Chính trị gia: Putin ghi bàn thắng lớn trước Biden

© Sputnik / Sergey Bobylev / POOL / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Joe Biden trong cuộc gặp ở Geneva tại Villa La Grange
Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Mỹ Joe Biden trong cuộc gặp ở Geneva tại Villa La Grange - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ghi một bàn thắng lớn trước nhà lãnh đạo Mỹ Joe Biden trong lĩnh vực năng lượng. Chính trị gia Matt Dolan viết về điều này trong chuyên mục dành cho Columbus Dispatch.

Biden-kẻ hủy diệt

Theo nhà quan sát, người đứng đầu Nhà Trắng đang phá hủy ngành công nghiệp khí đốt và dầu mỏ của Mỹ nhằm theo đuổi việc giảm lượng khí thải vào bầu khí quyển. Biden cấm thực hiện đường ống dẫn dầu Keystone XL và không ngăn chặn việc dừng đường ống Line 5, tác giả lưu ý.
Theo ông Matt Dolan, những biện pháp này và nhiều biện pháp khác được cho là để cải thiện tình hình môi trường trong nước, nhưng kể từ khi Biden nhậm chức, ô nhiễm khí quyển đã tăng lên 5%.
"Ai được hưởng lợi từ những bước đi này? Người chiến thắng rõ ràng là Tổng thống Nga Vladimir Putin, ông ta đã nhanh chóng bù đắp cho nhu cầu nhiên liệu gia tăng trên thị trường thế giới" - chính trị gia Matt Dolan than thở.
Theo bình luận viên của Columbus Dispatch, chính sách năng lượng của Mỹ trong 12 tháng qua đã gây tổn hại cho người lao động, người tiêu dùng và doanh nghiệp Mỹ khi hạn chế sản xuất nguyên liệu thô. Ông Matt Dolan khẳng định rằng điều này cũng đã củng cố vị thế của Moskva, khiến cho ngành công nghiệp dầu khí của nước Nga trở nên mạnh mẽ hơn và có ảnh hưởng hơn.
Cuộc họp báo thường niên của Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.01.2022
Tổng thống Putin khiến ông Biden ngỡ ngàng
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала