Những loại bánh pizza nào là nguy hiểm nhất?

© Fotolia / HansgeelPizza
Pizza - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chuyên gia dinh dưỡng, thành viên của Hiệp hội các chuyên gia dinh dưỡng và dinh dưỡng quốc gia Natalya Kruglova đã nêu tên các loại bánh pizza nguy hiểm nhất.
Chuyên gia cho biết, pizza Pepperoni có hại nhất.

“Đó là một sản phẩm khá béo do trong thành phần có xúc xích Ý, - cô giải thích. - Ngoài ra, loại pizza này cay, vì vậy cũng không phải là đồ ăn dành cho tất cả mọi người.”

Theo quan điểm của cô, những người mắc bệnh về hệ tiêu hóa nên tránh Pepperoni và một số loại pizza khác - đặc biệt là những loại có nước sốt cay hoặc ớt jalapeno.
Kruglova không khuyến khích ăn pizza với giăm bông và nấm cho những người có vấn đề về tuyến tụy, những người không được phép ăn nấm. Pizza Hawaii cũng không an toàn vì nó thường sử dụng dứa đóng hộp với hàm lượng đường cao. Theo Kruglova, những người bị viêm thực quản trào ngược không được ăn bánh pizza với lớp bột quá dày.
Ngay cả những người hoàn toàn khỏe mạnh cũng không nên lạm dụng bánh pizza, chuyên gia dinh dưỡng nhắc nhở. Có thể ăn không quá một lần một tuần và chỉ nên ăn vài miếng sau khi chơi thể thao cường độ cao.
Pizza - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.01.2022
Bác sĩ cho biết điều gì sẽ xảy ra nếu ăn pizza mỗi ngày
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала