Tesla thu hồi gần 600 nghìn xe điện

© AP Photo / Jeff ChiuNhững chiếc xe Tesla đang được robot lắp ráp tại nhà máy ở Fremont, California
Những chiếc xe Tesla đang được robot lắp ráp tại nhà máy ở Fremont, California - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhà sản xuất ô tô điện Tesla của Mỹ sẽ thu hồi 578 600 ô tô do các vấn đề với hệ thống âm thanh, Cục An toàn Giao thông Đường cao tốc Hoa Kỳ (NHTSA) cho biết trong một thông cáo.
Một số xe ô tô thuộc các nhãn hiệu Model S, Model X và Model Y sản xuất năm 2020-2022, Model 3 sản xuất năm 2017-2022 sẽ bị thu hồi.
"Tính năng Boombox cho phép phát âm thanh qua loa ngoài khi xe đang chuyển động và có thể làm tắt âm thanh của hệ thống cảnh báo người đi bộ", theo văn bản giải thích.

Không phải lần đầu tiên

Kể từ đầu tháng 2, Tesla đã 3 lần thu hồi xe điện. Tổng cộng, nhà sản xuất dự định thu hồi 1,5 triệu chiếc xe - đầu tiên là do lỗi ở chế độ tự động lái, sau đó là các vấn đề với tín hiệu của dây thắt an toàn và sưởi kính chắn gió, và bây giờ là hệ thống âm thanh.
VinFast VFe35 - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.02.2022
“Tesla Việt Nam” VinFast hưởng lợi nhờ tập đoàn mẹ Vingroup mạnh mẽ
Công ty Tesla Motors của Mỹ được thành lập vào năm 2003 với tư cách là nhà phát triển và sản xuất xe điện và các công nghệ liên quan. Trụ sở chính đặt tại Palo Alto, California. Ngoài xe điện, công ty còn sản xuất pin và động cơ điện bằng công nghệ của riêng mình và bán cho các công ty khác, chẳng hạn như Toyota và Daimler.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала