- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

TP. HCM phát hiện ca nghi nhiễm Omicron trong cộng đồng

© Ảnh : Thu Hương - TTXVNTP Hồ Chí Minh triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 3 cho lực lượng tuyến đầu.
TP Hồ Chí Minh triển khai tiêm vaccine phòng COVID-19 mũi 3 cho lực lượng tuyến đầu. - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.02.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ca nghi nhiễm mắc biến thể Omicron trong cộng đồng được xác định cư trú tại quận Bình Thạnh, TP. HCM. Hiện ngành y tế thành phố đã khoanh vùng dịch tễ và có các biện pháp kịp thời.
Khoanh vùng, tránh nguy cơ lây nhiễm diện rộng
Theo nguồn tin từ báo Tiền Phong, sáng ngày 11/2, TP. HCM khẩn trương điều tra dịch tễ, khoanh vùng xử lý nguy cơ lây nhiễm của một trường hợp nghi nhiễm biến chủng Omicron trong cộng đồng.
Y tá trong hành lang bệnh viện - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.02.2022
Đại dịch COVID-19
Tiết lộ những biến chứng chết người sau COVID
Thông tin ban đầu cho thấy, ca nhiễm này là bệnh nhân nam, cư trú tại quận Bình Thạnh có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, nghi nhiễm biến chủng Omicron. Trước đó, bệnh nhân có tiếp xúc với nhiều người trong gia đình.
Hiện tại tình trạng sức khỏe của bệnh nhân nam ổn định, ngành y tế thành phố đang nỗ lực khoanh vùng, tránh nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.
Chưa ghi nhận ca tử vong do Omicron
Cùng với việc cho phép các hoạt động vui chơi, giải trí và dịch vụ ăn uống mở lại trên địa bàn thành phố, nguy cơ lây nhiễm COVID-19, đặc biệt là biến chủng Omicron, là rất cao.
Covid-19 - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.02.2022
Đại dịch COVID-19
Bác sĩ cảnh báo năm 2023 sẽ xuất hiện biến chủng COVID-19 mới
Ngày 10/2, trên địa bàn TP. HCM đã ghi nhận 92 trường hợp nhiễm biến chủng Omicron. Ngoài 5 trường hợp là chùm ca bệnh được phát hiện trong cộng đồng, tất cả những bệnh nhân còn lại đều là người nhập cảnh.
Thành phố chưa ghi nhận trường hợp nhiễm biến chủng Omicron tử vong.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала