"Trung Quốc cũng thế à?" Quân đội Hoa Kỳ bị chế giễu vì xướng lên những giá trị tiến bộ

Cuộc tập trận NATO ở châu Âu - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người dùng Twitter đã chế nhạo ấn phẩm của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ về các giá trị của quân đội Hoa Kỳ.
Bộ Quốc phòng Mỹ đã xuất bản một bài đăng trên Twitter của mình và liên kết đến một bài báo về tầm quan trọng của "sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập" trong quân đội, vì những giá trị này sẽ giúp quân đội mạnh hơn. Đáp lại, theo Fox News, những người bảo thủ đã chỉ trích Lầu Năm Góc vì quá say mê những ý tưởng “tiến bộ” và tuyên bố: “Kẻ thù của chúng ta cười nhạo chúng ta”.

Phản ứng trong xã hội

Không phải tất cả những người đăng ký theo dõi đều ủng hộ lời kêu gọi trên, họ lưu ý rằng các đối thủ Hoa Kỳ đang "cười nhạo họ."
"Ưu tiên các sáng kiến ​​để thực hiện 'đa dạng' thay vì tăng khả năng sẵn sàng chiến đấu và giảm số người chết là điều điên rồ", - người dùng có biệt danh notecstatictobehere viết.
"Có vẻ như chúng ta sẽ thua trong cuộc chiến với Trung Quốc", - Not Anthony viết.

“Tôi tự hỏi liệu điều tương tự có xảy ra trong quân đội Trung Quốc không?” - Ryan James Girdusky thắc mắc.

"Nghe này, mục tiêu này đã đạt được cách đây 50 năm, khi tôi phục vụ trong quân đội. Hãy tiếp tục làm việc tốt, và bạn sẽ vô hiệu hóa mọi thành công", - Daniel Speight nói.
"Thật đáng sợ khi nghĩ rằng những người này chịu trách nhiệm cho sự an toàn của chúng ta. Rốt cục thì họ làm việc cho ai vậy?" – Cat PhD đặt câu hỏi.
Trước đó, người xem kênh Fox News đã bày tỏ bất bình trước việc người phụ nữ chuyển giới Rachel Levin được trao quân hàm đô đốc 4 sao, họ viết rằng những gì đang xảy ra là "một tấn hề". Đây là trường hợp đầu tiên trong lịch sử nước này.
Cuộc gặp gỡ của các thủy thủ Hạm đội 7 Hoa Kỳ tại cảng Manila - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.02.2022
Vụ bê bối tình dục lớn nhất trong Hải quân Hoa Kỳ - bước ngoặt mới
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала