Chính trị gia Mỹ cáo buộc các nhà chức trách nói dối về Ukraina

© Depositphotos.com / DevonHình ảnh định nghĩa từ "dân chủ" trong từ điển
Hình ảnh định nghĩa từ dân chủ trong từ điển - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.02.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Trên trên Facebook, cựu thành viên Hạ viện và cựu ứng cử viên tổng thống Mỹ Tulsi Gabbard đã cáo buộc các nhà chức trách Mỹ nói dối về tình hình xung quanh Ukraina.

"Những người thúc đẩy chiến tranh nói rằng chúng ta cần phải bảo vệ Ukraina vì đó là “nền dân chủ”. Nhưng họ nói dối. Ukraina không thực sự là một nền dân chủ" – bà Gabbard cho biết.

Chính trị gia Mỹ lưu ý rằng Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky đã đóng cửa các kênh truyền hình đối lập chỉ trích ông. Ngoài ra, bà Gabbard nhắc đến việc bắt giữ Viktor Medvedchuk, lãnh đạo đảng Cương lĩnh đối lập-Vì sự sống.
Theo bà Gabbard, Zelensky đã thực hiện những hành động như vậy để duy trì quyền lực. Đồng thời, bà nhấn mạnh Mỹ ủng hộ mọi hành động đối với phe đối lập của của Tổng thống Ukraina.

Những cáo buộc chống Nga

Trong những tháng gần đây, phương Tây cáo buộc Matxcơva âm mưu «xâm lược» Ukraina và đang tăng cường hiện diện ở Đông Âu. Nga bác bỏ mọi tuyên bố, nhấn mạnh rằng Matxcơva đang điều chuyển quân trong lãnh thổ của mình, đồng thời nhắc rằng Nga không tham gia vào cuộc xung đột nội bộ Ukraina và không vi phạm bất kỳ thỏa thuận nào, trong khi Kiev không tuân thủ các thỏa thuận Minsk.
USS The Sullivans (DDG-68) - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.02.2022
Mỹ gửi thêm tàu khu trục đến châu Âu trong bối cảnh tình hình Ukraina
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала