Hà mã lên sóng khi đánh nhau trước mặt du khách tham quan

Đăng ký
Những con hà mã bất hoà và choảng nhau ngay trước mặt các du khách đến tham quan công viên safari ở Nam Phi và thế là các đối tượng gây gổ lọt vào ống kính video. Đó là tin đưa của Daily Mail.

Cuộc giao tranh khốc liệt của hà mã

Hướng dẫn viên kiêm nhiếp ảnh gia Emily Whiting 35 tuổi đang dẫn nhóm du khách tham quan thì phát hiện trận xung đột dữ dội giữa hai con hà mã. Theo lời cô gái kể, những con vật da dày này cư xử rất hung dữ và lần đầu tiên cô nhìn thấy cảnh bạo lực của loài động vật to lớn kềnh càng. Người phụ nữ trẻ quyết định bật máy quay video ghi lại cảnh giao tranh khốc liệt mà cô tưởng rằng sẽ kết thúc nhanh chóng, nhưng hoá ra các đối thủ hà mã thậm chí không nghĩ đến chuyện dừng lại.
«Chúng tôi nghỉ giải lao, cuộc chiến đã diễn ra trong suốt cả một giờ khi chúng tôi ở đó và còn tiếp nối sau khi chúng tôi rời đi», - Whiting cho biết.
Kết quả là, các con vật chia tay trong hoà bình và không con nào bị thương nặng.
Hướng dẫn viên du lịch nói thêm rằng hà mã thường ngái ngủ và hoàn toàn không thích hợp với danh tiếng là loài động vật hung dữ. Sự thù địch có thể phát sinh khi chúng bảo vệ con cái, nhưng ngay cả trong những trường hợp như vậy thì hà mã vẫn hiếm khi giết lẫn nhau.
Con hà mã - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.06.2021
Quay video cảnh hà mã giận dữ đuổi theo du khách
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала