Điện Kremlin bày tỏ hy vọng có thể tìm thấy giải pháp với phương Tây

© Sputnik / Aleksey Kudenko / Chuyển đến kho ảnhBa màu của Nga trên nền của một trong những tòa tháp của Điện Kremlin ở Moscow
Ba màu của Nga trên nền của một trong những tòa tháp của Điện Kremlin ở Moscow - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Phát biểu về cuộc đàm phán an ninh, Dmitry Peskov nói rằng Điện Kremlin đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất, nhưng hy vọng vào điều tốt nhất và hy vọng rằng các kênh đối thoại với phương Tây tuy ít ỏi, song vẫn cho phép tìm ra giải pháp, nhưng không phải cho xong chuyện, mà có tính đến lợi ích của Liên bang Nga.

"Về vấn đề khái niệm đối với chúng tôi, người Mỹ làm ngơ trước những mối quan tâm của chúng tôi, tôi muốn nói tới vấn đề mà Tổng thống Vladimir Putin nêu ra về đảm bảo an ninh. Trong chuyện này tình hình thật ảm đạm, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng. Là những người có đầu óc tỉnh táo, chúng tôi đang chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất, nhưng chúng tôi vẫn hy vọng điều tốt nhất," - phát ngôn viên của Tổng thống Nga Dmitry Peskov nói.

Thư ký báo chí của Tổng thống Liên bang Nga cũng lưu ý rằng họ kỳ vọng rằng các kênh đối thoại ít ỏi vẫn có thể giúp tìm thấy điểm gì đó chung giữa các đối thủ trong nguyện vọng tìm giải pháp.
"Hơn nữa, giải pháp không phải cho xong chuyện, mà phải cho thấy rõ rằng các lợi ích của chúng tôi được tính đến", - ông nói thêm.

Từ "chiến tranh"

Nói về quan hệ của Liên bang Nga với phương Tây, Dmitry Peskov nêu rõ rằng ông rất muốn từ "chiến tranh" biến mất khỏi từ vựng.
“Tôi rất muốn điều đó xảy ra,” – ông nói.
Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova. - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2022
Bộ Ngoại giao Nga gọi hành động của Mỹ và Anh là tuyên truyền chiến tranh
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала