Độc giả Anh chế giễu ông Johnson vì kế hoạch "kéo Nga trở lại từ bờ vực"

© REUTERS / POOL NewThủ tướng Anh Boris Johnson
Thủ tướng Anh Boris Johnson - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của báo Daily Mail đã chỉ trích Thủ tướng Boris Johnson, người có ý định "kéo Nga trở lại từ bờ vực."
“Tôi có cảm giác rằng ông Putin sẽ cười vào mặt Johnson. Johnson ngay cả ở nước mình cũng còn chẳng được tôn trọng, nói gì đến ở nước khác”, - độc giả có biệt danh no1dot lưu ý.
"Tóm lại thì ông ấy thực sự muốn gì nhỉ?" - Minky44 đặt câu hỏi.

"Ông ta phải buộc Ukraina tuân thủ các thỏa thuận Minsk, có giá trị ràng buộc về mặt pháp lý ... và sau đó yêu cầu người Mỹ thôi đừng cố đứng ra quyết định việc các nước châu Âu sẽ nhập khẩu khí đốt từ đâu", - TryAgain_D2 trả lời.

"Rất buồn cười ... người Nga và người Ukraina không định đánh nhau, vậy tại sao Anh và những nước khác lại thúc đẩy họ làm như vậy?" - lee leey thắc mắc.

"Đừng lo lắng, chính khách vĩ đại Winston Johnson sẽ xuất hiện và ngăn chặn Thế chiến III," - JettisonCocoon chế nhạo.

Theo Daily Mail, trong tuần này, chính trị gia người Anh dự định thực hiện một chuyến công du khẩn tới châu Âu để "ngăn chặn chiến tranh ở Ukraina."

Những cáo buộc chống lại Nga

Trong những tháng gần đây, quan hệ giữa Nga và phương Tây càng trở nên căng thẳng, và tình hình xung quanh Ukraina ngày càng trở nên tồi tệ. Washington và Brussels cáo buộc Matxcơva đang chuẩn bị một cuộc «xâm lược», đồng thời tuyên bố rằng quân đội Nga đang được điều động đến biên giới. Trong bối cảnh đó, NATO đang tăng cường sự hiện diện của mình ở Đông Âu.
Tàu ngầm Krasnodar của Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.01.2022
Độc giả Anh chế nhạo vị đô đốc sợ hãi tàu ngầm Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала