Người Mỹ từ chối bầu cho Trump và Biden trong cuộc bầu cử tiếp theo

© AP Photo / Julio CortezẢnh ghép Donald Trump và Joe Biden
Ảnh ghép Donald Trump và Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2022
Đăng ký
Một số lượng đáng kể những người ủng hộ hai đảng Dân chủ và Cộng hòa ở Mỹ từ chối ủng hộ Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và người tiền nhiệm Donald Trump, nói rằng họ muốn thấy có các ứng cử viên mới trong cuộc bầu cử tổng thống nhiệm kỳ tới năm 2024. Điều này được nêu trong một cuộc thăm dò ý kiến của hãng SSRS thực hiện theo yêu cầu của kênh CNN.
Theo kết quả thăm dò, 51% số người Mỹ có truyền thống bỏ phiếu cho đảng Dân chủ hoặc có xu hướng bỏ phiếu đảng này muốn thấy ứng cử viên do đảng đề cử lên là một người mới chứ không phải ông Biden. Trong số những người được hỏi, 35% nói rằng họ nghi ngờ về khả năng ông Biden có thể đánh bại ứng cử viên của Đảng Cộng hòa, 19% trong số những người được hỏi lo ngại về tuổi tác của ông, vì vào năm 2020 ông Biden sẽ 82 tuổi.
Chỉ có 45% số người được hỏi ý kiến ủng hộ việc thành viên này của đảng Dân chủ tái tranh cử. Được biết số sẵn sàng ủng hộ ông Biden tái tranh cử là những người trên 45 tuổi, hoặc những cử tri không có trình độ học vấn đại học (51%).
Tổng thống Donald Trump - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.12.2021
Nghiên cứu cho thấy nếu bây giờ Mỹ tổ chức bầu cử thì Trump sẽ vượt Biden
Nói về đảng Cộng hòa, tỷ lệ giữa những người ủng hộ và phản đối ông Trump tái tranh cử vào năm 2024 gần như bằng nhau: 50% số người tham gia khảo sát ủng hộ ông Trump nếu ông được đề cử, 49% cho rằng nên có một chính trị gia khác đại diện cho đảng tham gia.
Chủ yếu cựu Tổng thống nhận được sự ủng hộ của những người Mỹ da trắng không có trình độ đại học (60%), cũng như những người Mỹ coi chiến thắng của ông Biden vào năm 2020 là bất hợp pháp (64%).
Theo tin tức mới đây, gần 60% người dân Mỹ không hài lòng về chất lượng công việc của ông Joe Biden trên cương vị Tổng thống Hoa Kỳ, trong khi vào tháng 12/2021 con số này là 51%.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала