Mua món KFC, suýt chén cả nắm giấy vệ sinh

© REUTERS / Aly SongKFC ở Trung Quốc
KFC ở Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2022
Đăng ký
Một người phụ nữ không nêu danh tính ở Trung Quốc đang thương lượng với hãng KFC về chuyện bồi thường sau khi cô tìm thấy nắm giấy vệ sinh chiên giòn trong hộp đồ fastfood vừa mua và suýt thì chén gọn. Đó là tin đưa của The Mirror.

«Chúc ngon miệng!»

Người phụ nữ nọ đăng video cho thấy một nắm giấy vệ sinh tẩm dầu rán mà khách hàng tức giận tìm thấy trong đồ ăn. Theo lời cô, sự việc diễn ra ở Anji, đông-bắc Trung Quốc.
Thúc đẩy người phụ nữ hành động kiên quyết là vô số bình luận phẫn nộ của người xem, đòi hỏi xác minh cục giấy vệ sinh mà cô bắt gặp là lấy từ đâu ra. Thêm vào đó, nữ thực khách còn phàn nàn rằng cô đã nhỡ cắn một miếng rồi mới nhận ra đó là cái gì. Cuối cùng, cô gái gửi đơn khiếu nại chính thức lên Cục Quản lý Công nghiệp và Thương mại Nhà nước, cơ quan này sau đó xác nhận rằng quả thật trong món đồ ăn KFC có chứa giấy vệ sinh.
Chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh KFC - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.01.2022
Trung Quốc muốn tẩy chay KFC vì bán kèm đồ chơi
Phụ trách cơ sở KFC địa phương hiện đang tiến hành thương lượng với người phụ nữ về khoản bồi thường, đồng thời cuộc điều tra vẫn được tiến hành.

Bánh mì kẹp thịt… sên

Trước đó, mấy thanh niên đến từ thành phố Stoke-on-Trent của nước Anh đã phát hiện ra thứ lạ khó chịu bên trong chiếc bánh mì kẹp thịt mà họ mua tại cửa hàng McDonald's địa phương. Một người trong số này mở hộp ngắm nghía kỹ chiếc bánh mì kẹp để kiểm tra liệu có chứa dưa chua hay không. Kết quả thật kinh hãi khi chàng trai nhận thấy món ăn quá kỳ dị. Hóa ra trong hộp có cả con sên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала