Phụ nữ nêu tên những chiếc xe đẹp nhất năm

© Depositphotos.com / ArturVerkhovetskiyCô gái bên cạnh xe ô tô
Cô gái bên cạnh xe ô tô - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2022
Đăng ký
Ban giám khảo cuộc thi Xe nữ của năm Women's World Car đã công bố danh sách các đề cử cho cuộc thi năm 2022. Việc lựa chọn được ban giám khảo gồm 56 nhà báo nữ đến từ 40 quốc gia thực hiện, họ đã thử nghiệm 65 mẫu xe mới.
Ban tổ chức cuộc thi cho biết, mỗi ứng cử viên phải nổi bật với nhiều phẩm chất khác nhau, bao gồm cảm giác lái thích thú, tiện nghi và công nghệ, thiết kế, tiết kiệm năng lượng, chăm sóc môi trường và tương quan giá trị và chất lượng.
Peugeot 308 đã giành được đề cử City Car, và Kia Sportage được trao danh hiệu Family Crossover. Jeep Wrangler 4xe điện khí hóa đã giành chiến thắng ở hạng mục xe 4x4 và xe bán tải. Ba chiếc xe điện đã giành chiến thắng ở các hạng mục khác: chiếc crossover Ford Mustang Mach-E giành chiến thắng ở hạng mục Xe lớn, BMW iX giành chiến thắng ở hạng mục SUV cỡ lớn và chiếc sedan điện Audi e-Tron GT được công nhận là mẫu xe hiệu suất cao nhất. Các mô hình này sẽ cạnh tranh để giành giải thưởng chính.
Giải thưởng Women's World Car of the Year được thành lập vào năm 2009. Năm nay, người chiến thắng sẽ được công bố lần thứ 12 vào ngày 8/3.
Nhà máy sản xuất ô tô VinFast  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2022
Ô tô nhập khan hàng, Việt Nam cần cuộc cách mạng công nghiệp lắp ráp xe hơi

Xe thế giới của năm

Ban tổ chức cuộc thi châu Âu "Xe đẹp nhất của năm" đã tiết lộ danh sách 10 mẫu xelọt vào vòng chung kết, domột ban giám khảo gồm 102 nhà báo ô tô đến từ 33 quốc gia lựa chọn.
Audi Q4 e-tron, Cupra Formentor, Ford Mustang Mach-E, Genesis G70, Honda Civic, Hyundai Ioniq 5, Hyundai Tucson, Kia EV6, Lexus NX và Toyota GR86 / Subaru BRZ sẽ phấn đấu giành chiến thắng trong cuộc thi. Mẫu xe chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 13 tháng 4 năm 2022 tại New York Auto Show. Ban giám khảo cũng xướng tên các thí sinh lọt vào vòng chung kết của 5 hạng mục khác. Dacia Sandero, Opel Mokka, Renault Kiger, Toyota Yaris Cross và Volkswagen Taigun sẽ đấu tranh giành danh hiệu xe thành phố tốt nhất. Audi Q5 Sportback, BMW iX, Genesis GV70, Mercedes-Benz EQS và Volvo C40 Recharge sẽ tranh danh hiệu xe sang tốt nhất.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала