Tàu chiến Hạm đội Biển Đen diễn tập phá hủy mục tiêu giả định tàu ngầm địch

© Sputnik / Vasiliy BatanovTàu tuần dương tên lửa cận vệ "Moskva" thuộc Hạm đội Biển Đen của Liên bang Nga
Tàu tuần dương tên lửa cận vệ Moskva thuộc Hạm đội Biển Đen của Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trong cuộc diễn tập ở Biển Đen, tàu chiến của Hạm đội Biển Đen đã tiến hành pháo kích tiêu diệt mục tiêu giả định là tàu ngầm của địch, bộ phận thông tin của Hạm đội cho biết.

"Tàu chiến của Hạm đội Biển Đen đã thực hiện diễn tập chiến đấu bằng pháo hải quân, truy kích và tiêu diệt một tàu ngầm giả định quân địch, cũng như hỗ trợ phòng không cho một đội tàu vượt biển theo chương trình diễn tập bắt đầu triển khai tại các thao trường huấn luyện ở Biển Đen", - thông báo viết.

Ngoài các cuộc diễn tập chiến thuật trên biển, các đội tàu còn thực hiện nhiệm vụ bảo vệ bờ biển bán đảo Crưm, các căn cứ hải quân, cũng như các tuyến đường biển và khu vực hoạt động kinh tế hàng hải. Tham gia diễn tập có hơn 30 tàu chiến thuộc nhiều lớp tàu khác nhau từ Biển Đen và các hạm đội khác của Nga: các khinh hạm, tàu tuần tra, tàu tên lửa cỡ nhỏ và tàu tên lửa, tàu đổ bộ, tàu chống ngầm cỡ nhỏ, cũng như tàu phòng thủ chống mìn, Hạm đội cho biết.
Tàu tuần tra Ladny - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2022
Tàu chiến Nga tiến hành huấn luyện phòng không trong cuộc tập trận
Cuộc diễn tập của lực lượng hải quân, không quân hải quân và các đơn vị bảo vệ bờ biển của Hạm đội Biển Đen được thực hiện để chuẩn bị cho cuộc tập trận hải quân quy mô lớn dưới sự giám sát chung của Tư lệnh Lực lượng Hải quân Nga.
Theo kế hoạch huấn luyện của Lực lượng vũ trang Nga năm 2022, từ tháng 1 đến tháng 2 diễn ra một loạt các cuộc diễn tập hải quân về tất cả các lĩnh vực thuộc nhiệm vụ của các hạm đội dưới sự giám sát chung của Đô đốc Nikolai Evmenov, Tư lệnh Hải quân Nga. Hoạt động diễn tập bao trùm các vùng biển tiếp giáp với lãnh thổ Nga, một số sẽ được tổ chức ở các vùng biển Địa Trung Hải, Biển Bắc, Biển Okhotsk, vùng biển phía đông bắc Đại Tây Dương và ở Thái Bình Dương. Tham gia tập trận có hơn 140 tàu chiến và tàu hỗ trợ, hơn 60 máy bay, 1 nghìn đơn vị thiết bị quân sự và khoảng 10 nghìn quân nhân.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала