Dân Mỹ cảm thấy xấu hổ về Biden sau thông điệp của tổng thống gửi người Nga

© AP Photo / Patrick SemanskyTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tại cuộc họp báo sau cuộc hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin ở Geneva
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden tại cuộc họp báo sau cuộc hội đàm với Tổng thống Nga Vladimir Putin ở Geneva - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả trang web của kênh truyền hình Mỹ ABC News đã bày tỏ thất vọng về Tổng thống Mỹ Joe Biden sau bài phát biểu mới nhất của ông về "cuộc xâm lược" của Nga nhằm vào Ukraina.
Nhiều người tin rằng Washington đã cố tình thổi phồng tình hình lên đến mức như vậy, trong khi Nga đã trở thành người chiến thắng mà chẳng cần tới bất kỳ nỗ lực nào.

"Ông ấy đã nói điều này từ vài ngày trước. Sẽ không có cuộc xâm lược nào. Biden đã thực hiện động tác đánh lạc hướng để cố gắng củng cố vị trí của mình khi thị trường đang giảm, lạm phát tăng vọt, tội phạm gia tăng, chúng ta sắp có một triệu người chết từ coronavirus, và mọi người đã chán ngấy với chính quyền này", - Hope21 nói.

"Ông Putin chỉ đơn giản là đang chơi với phương Tây - ông ấy sẽ không xâm lược, nhưng ông ấy không muốn quân đội NATO ở Ukraina. Tất cả những điều này chỉ làm tăng giá dầu và khí đốt, vì vậy đây là một chiến thắng cho Nga và một tổn thất lớn đối với người tiêu dùng trên khắp thế giới. Xin cảm ơn quý vì đã thổi phồng một câu chuyện lớn như vậy, mặc dù nó chưa bao giờ là như vậy", - Enough than thở.

“Và một lần nữa, Biden đã cho thấy mình là trò cười của cả thế giới ... chết tiệt, họ cười nhạo ông ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc. Cuộc xâm lược lẽ ra sẽ không bao giờ xảy ra. Bây giờ Biden lại ngồi vào vũng nước với những lời lẽ ba hoa của mình”, - Karl Summers nói.

Trước đó, Biden có thông điệp gửi các công dân Nga, trong đó nói rằng ông không tin vào rằng người Nga mong muốn chiến đấu với Ukraina. Đồng thời, ông một lần nữa nói rằng khả năng xảy ra một cuộc "tấn công" vẫn còn, và kêu gọi cần đưa ra giải pháp ngoại giao cho tình hình.
Quân đội Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2022
Việt Nam không sơ tán dân, chiến tranh Nga – Ukraina là “tưởng tượng” của Mỹ
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала