Thiết bị rải mìn «Zemledeliye» củng cố bảo vệ miền nam Nga

© Ảnh : Savitskiy Vadim / Ministry of Defence of the Russian FederationTổ hợp trinh sát và phòng cháy chữa cháy "Nông nghiệp"
Tổ hợp trinh sát và phòng cháy chữa cháy Nông nghiệp - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2022
Đăng ký
Quân đội Nga sẽ tiếp nhận các thiết bị rải mìn phản lực «Zemledeliye». Các đơn vị công binh của Quân khu Nam ở Crưm và những khu vực khác ở miền nam nước Nga sẽ được cấp trang thiết bị mới. Đó là thông báo của «Izvestia», dẫn nguồn trong Bộ Quốc phòng.
Nguồn tin của tờ báo lưu ý rằng cơ quan quân sự Nga đã quyết định cấp trang thiết bị mới cho các đơn vị của Quân khu Nam. Hệ thống kỹ thuật đầu tiên phục vụ rải mìn từ xa với tên gọi «Zemledeliye» đã được lữ đoàn công binh số 11 của Quân khu Nam tiếp nhận. Những cỗ máy được bàn giao vào cuối năm 2021. Đơn vị bắt đầu phát triển những cách thức mới để khai thác sử dụng hệ thống rải mìn từ xa.
Hệ thống rải mìn từ xa trong Lễ diễu binh kỷ niệm 76 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.05.2021
Zemledeliye: hệ thống mới của Nga rải mìn từ xa
Ngoài ra, các trung đoàn công binh số 8, 49 và 58 thuộc quân đoàn vũ trang hỗn hợp của Quân khu Nam cũng sẽ được nhận «Zemledeliye».

Đặc tính chiến đấu của phương tiện

Thiết bị chiến đấu «Zemledeliye» đã nhận được có hai gói chứa 25 tên lửa. Tầm bắn của tên lửa trong hệ thống là từ 5 đến 15 km. Hệ thống tự động tính toán các thông số bắn và truyền tọa độ của những bãi mìn mới về chỉ huy sở.
Tháng 9 năm 2021, «Izvestia» đưa tin về việc thử nghiệm hệ thống rải mìn mới ở Nga. Hệ thống điều khiển tự động cho phép chọn cấu hình các bãi mìn và truyền dữ liệu đến máy «Zemledeliye» và «Klesh».
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала