Xe tăng, xe chiến đấu bộ binh và các thiết bị khác bắt đầu rút khỏi Crưm sau cuộc tập trận

© Sputnik / Sergey Pivovarov / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-72B3 trong cuộc tập trận của sư đoàn súng trường cơ giới số 150 thuộc Quân khu phía Nam (SMD) tại bãi tập Kadamovsky ở vùng Rostov.
Xe tăng T-72B3 trong cuộc tập trận của sư đoàn súng trường cơ giới số 150 thuộc Quân khu phía Nam (SMD) tại bãi tập Kadamovsky ở vùng Rostov. - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Bộ Quốc phòng Nga đưa tin, một đội quân với các thiết bị quân sự từ các đơn vị của Quân khu phía Nam đã băng qua cầu Crưm trên đường tới điểm triển khai thường trực sau khi kết thúc cuộc tập trận theo kế hoạch ở Crưm.

"Đội quân với thiết bị quân sự của các đơn vị thuộc Quân khu phía Nam đã vượt qua cầu Crưm trên đường tới điêm triển khai thường trực sau khi hoàn thành các cuộc tập trận theo kế hoạch", - trích thông cáo.

"Các đơn vị của Quân khu phía Nam đã hoàn thành việc tham gia diễn tập chiến thuật tại các bãi tập ở bán đảo Crưm, đang hành quân đến các điểm triển khai thường trực bằng đường sắt. Các quân nhân đang đưa xe tăng, xe chiến đấu bộ binh và pháo tự hành lắp đặt trên các bệ đường sắt tại các ga bốc hàng," - thông cáo viết.
Tin lưu ý rằng các thiết bị quân sự và quân nhân sẽ được vận chuyển đến các điểm triển khai thường trực của các đơn vị quân đội. Khi về tới nơi, các thiết bị sẽ được bảo dưỡng và chuẩn bị cho giai đoạn huấn luyện chiến đấu tiếp theo.
Tổ hợp trinh sát và phòng cháy chữa cháy Nông nghiệp - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2022
Thiết bị rải mìn «Zemledeliye» củng cố bảo vệ miền nam Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала