Độc giả Trung Quốc đuổi Thủ tướng Anh khỏi mạng xã hội của họ sau một bài đăng về Nga

© REUTERS / UK Parliament / Jessica TaylorThủ tướng Anh Boris Johnson.
Thủ tướng Anh Boris Johnson. - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người dùng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc bình luận về bài đăng của Thủ tướng Anh Boris Johnson về "mối đe dọa từ Nga".

Johnson lên Weibo để nói chuyện với Putin

Nhiều người trong số độc giả tin rằng chính trị gia này không hiểu rõ về nơi ông quyết định đăng bài và một số người chắc chắn rằng vấn đề ông nêu ra không nên được thảo luận trên Internet, Global Times viết.
"Ngài, Thủ tướng Anh, lên Weibo của Trung Quốc để nói chuyện với Tổng thống Nga?" một trong những bình luận hoang mang bày tỏ.
Nickname Hymn to Nebilungu lưu ý tốt hơn hết là Johnson nên đến Thế vận hội và tự mình quyết định xem ai là người giỏi nhất.

"Tôi rất xin lỗi, ông Johnson, tôi không thể chuyển lời phát biểu của ông tới Tổng thống Putin vì tôi không hiểu tiếng Nga. Ngoài ra, trong các lễ hội truyền thống của Trung Quốc, đừng để lại những bình luận như vậy trên Weibo, vì không có ai làm việc trong những ngày này ! Chúc ông có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ!", người dùng khác đã viết.

Thủ tướng Anh Boris Johnson - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2022
Độc giả Anh chế giễu ông Johnson vì kế hoạch "kéo Nga trở lại từ bờ vực"
"Weibo là một nền tảng trả phí, cần tính tiền. Ông cần phải yêu cầu Hoa Kỳ và các nước phương Tây khác trả tiền để sử dụng nó, phải không?", độc giả đặt câu hỏi trong phần bình luận.
“Ngài nên gọi cho ông ấy… Không cần phải viết ở đây trên mạng xã hội”, độc giả tóm tắt.
Hôm thứ Ba, tài khoản Weibo của Thủ tướng Anh bằng tiếng Trung Quốc đã đăng một thông điệp của Johnson gửi cho Putin, trong đó ông kêu gọi nhà lãnh đạo Nga "thiết lập cuộc đối thoại với phương Tây". Thứ Tư, đại sứ quán Nga tại Trung Quốc đã trả lời trên tài khoản Weibo chính thức của mình rằng thông điệp này là "một ví dụ khác về cuộc chiến thông tin của phương Tây chống lại Nga".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала