Khoảng 10 đoàn xe chở hàng nặng và nguy hiểm của Nga rút về thành công từ Crưm sau cuộc tập trận

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhCuộc tập trận chung của Nga và Belarus "Đồng minh quyết tâm-2022"
Cuộc tập trận chung của Nga và Belarus Đồng minh quyết tâm-2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Sau các cuộc tập trận, khoảng 10 đoàn xe quân sự với hàng hóa quá khổ, nặng và nguy hiểm đã chuyển đi từ Crưm, dịch vụ báo chí của Quân khu phía Nam nói với các phóng viên hôm thứ Năm.

Thiết bị quân sự Nga rút về sau cuộc tập trận

Theo Quân khu phía Nam, các nhân viên của Cơ quan Thanh tra Ô tô Quân đội (VAI) đã phụ trách đảm bảo di chuyển an toàn các đoàn xe chở thiết bị quân sự từ Crưm sau cuộc tập trận.
“Hiện lực lượng thanh tra VAI đã tiến hành áp tải khoảng 10 đoàn xe quân sự chở hàng cồng kềnh, nặng, nguy hiểm”, - quân khu cho biết.
Tin lưu ý rằng hơn một nửa số lượng ô tô đi dọc theo tuyến đường với chiều dài hơn 500 km. Một phần đoàn ô tô đi qua eo biển Kerch dọc theo cầu Crưm.
Quân khu phía Nam nhắc rằng sau khi hoàn thành nhiệm vụ diễn tập chiến thuật theo kế hoạch tại các bãi tập kết hợp vũ khí trên bán đảo Crưm, quân nhân của quân khu đã hành quân trên các phương tiện cơ giới về các điểm triển khai thường trực (RPD).

Thông tin sai lệch mới từ Bloomberg?

7.000 quân Nga khác đã đến biên giới Ukraina, bất chấp tuyên bố chính thức của Matxcơva về việc rút quân.
Theo hãng thông tấn, trước khi có thêm quân mới bổ sung, tại khu vực đã có 100.000 quân Nga. Tuy nhiên, không có bằng chứng nào được cung cấp cho những khẳng định này.
Trước đó, người đứng đầu cơ quan tình báo quân đội Anh, Tướng Jim Hockenhull cho biết, Nga vẫn tiếp tục gia tăng hiện diện quân sự ở biên giới với Ukraina trái với những tuyên bố của mình, đồng thời không đưa ra bất kỳ bằng chứng nào.
Kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu tại Quân khu phía Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2022
Bộ Quốc phòng Nga: các đơn vị thuộc quân khu Nam và Tây về điểm triển khai sau khi kết thúc tập trận
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала