Phương Tây sẽ chọc giận Nga nếu kéo quân tới biên giới nước này

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCác binh sĩ tại cuộc tập trận chiến lược chung của Belarus và Nga "Tây 2017" ở khu vực Minsk
Các binh sĩ tại cuộc tập trận chiến lược chung của Belarus và Nga Tây 2017 ở khu vực Minsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.02.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - NATO sẽ chọc giận Moskva nếu khối này quyết định đưa các lực lượng mới tới biên giới Nga, nhà báo David Avery, bình luận viên của tờ Daily Mail của Anh cho biết.
Theo bài báo, hôm nay, những người đứng đầu bộ quốc phòng các nước phương Tây tập trung tại Brussels để thảo luận về việc gửi thêm lực lượng quân dự phòng tới Đông Âu, đặc biệt là tới Romania. Nhà báo lưu ý rằng kế hoạch này mâu thuẫn trực tiếp với các yêu cầu của Moskva về an ninh trên châu lục này.
“Có những lo ngại rằng hành động của Liên minh Bắc Đại Tây Dương sẽ kích động sự phẫn nộ của Tổng thống Nga Vladimir Putin và Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu” – ông Avery lưu ý.
Bình luận viên David Avery cũng nhắc lại rằng Nga không muốn chiến tranh và đang tìm cách giải quyết các vấn đề một cách hòa bình. Theo nhà báo, trong bối cảnh như vậy, việc gửi hàng nghìn quân đến Đông Âu sẽ là một minh chứng lớn cho sự gây hấn chống Moskva của Liên minh Bắc Đại Tây Dương.
Biên giới Nga-Ukraine - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2022
Chiến dịch ép Nga tham chiến đã thất bại
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала