Cô giáo thết học trò món bánh nướng tẩm… tinh dịch của chồng

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhBánh nướng xốp
Bánh nướng xốp - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.02.2022
Đăng ký
Theo lời khai của người phụ nữ Mỹ, cô ta hành động dưới ảnh hưởng của tay chồng, hiện cũng đang bị điều tra.

Bánh nướng với bất ngờ kỳ dị

Cô giáo Cynthia Perkins từ bang Louisiana (Hoa Kỳ) thừa nhận rằng cô ta đã cho các học trò ăn bánh nướng tẩm tinh trùng của chồng cô.
Đó là thông báo của New York Post.
Người phụ nữ quái đản và tay chồng Dennis Perkins từng là phó cảnh sát trưởng hạt Livingston đã bị bắt ngay từ năm 2019. Cặp đôi này bị tình nghi tạo ra nội dung khiêu dâm thiếu nhi, lạm dụng tình dục trẻ em và hàng loạt tội danh khác trong quan hệ với trẻ vị thành niên. Tổng cộng, các điều tra viên đã xem hơn 150 tập phim, trong đó có cảnh cô giáo đãi các học trò món bánh nướng tẩm tinh trùng của gã chồng.
Trong quá trình khám xét nhà riêng của cặp vợ chồng biến thái này, các nhà điều tra đã tìm thấy nhiều ảnh chụp họ cùng với những đứa bé khỏa thân.
Bánh kem - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2022
"Say thuốc": ở Anh, những người đưa thư "vô tình ăn" bánh nướng xốp có ma túy
Chỉ bây giờ Perkins mới thú nhận những tội lỗi mà cô ta đã phạm. Người phụ nữ vốn là giáo viên vẫn thề thốt rằng tay chồng đã thao túng và buộc cô ta thực hiện tội ác cùng với y. Sau khi bị bắt, cô này đệ đơn ly hôn.
Cynthia Perkins từ bỏ quyền kháng cáo và đồng ý làm chứng chống lại tay chồng. Cô ta sẽ phải đối mặt với án phạt 41 năm tù. Phiên tòa xét xử Dennis Perkins dự kiến ​​vào tháng Năm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала