Hành vi kỳ quặc của mèo giúp phát hiện bí mật trong toà nhà cũ

CC BY-SA 4.0 / Pixabay / Con mèo
Con mèo - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.02.2022
Đăng ký
Một người dùng mạng Reddit ở Hoa Kỳ với bí danh TuckerTroubles14 nhận thấy rằng chú mèo Tucker 14 tuổi của anh ta gần đây có hành vi rất kỳ quặc. Thú cưng lông xù bắt đầu dành toàn bộ thời gian của nó phủ phục ở chỗ một bức tường trong nhà, quên cả ăn uống và những việc khác của giống mèo.
«Tuần trước, tôi đưa Tucker đến Trạm thú y để khám và kể với bác sĩ về hành vi khác lạ của con mèo. Bác sĩ cũng ngạc nhiên bởi Tucker là con vật hoàn toàn khỏe mạnh», - chủ nhân của mèo cho biết.
Câu chuyện của TuckerTroubles14 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, và một số người khuyên anh nên kiểm tra xem đằng sau bức tường là cái gì. Họ cho rằng có lẽ con mèo thính tai nghe được cả những thứ mà chủ nhân của nó không nghe thấy, chẳng hạn như chuột hoặc mối.
«Khi tôi mở bức tường, Tucker nhỏm dậy và trở nên linh hoạt nhanh nhẹn hơn những tuần trước. Nó quẩn dưới chân tôi và ngoao ngoao một cách hào hứng», - TuckerTroubles14 thông báo.
Một con ma? Camera ghi lại một hình bóng giống đứa trẻ bay quanh phòng - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2019
Một con ma? Camera ghi lại một hình bóng giống đứa trẻ bay quanh phòng

Cánh cửa bí ẩn

Đằng sau bức tường chẳng thấy thứ côn trùng hay động vật gặm nhấm nào, thế nhưng lại có một ô cửa nhỏ bằng gang, che phủ một máng xối cũ dẫn xuống tầng hầm lạ mà TuckerTroubles14 thậm chí chưa từng biết đến, vì anh luôn sử dụng tầng hầm khác liền kề với phía phòng ăn, gắn liền với tòa nhà từ khi xây dựng ban đầu.
«Đáng sợ là máng xối dẫn vào tầng hầm chính của ngôi nhà này, chứ không có gì đi kèm. Tôi không có lối truy cập vào đó và không biết điều gì có thể xảy ra».
Chàng trai lấy làm mừng vì như vậy không phải là Tucker bị mất trí, nhưng bây giờ anh băn khoăn về tầng hầm bí ẩn, thứ đã làm mèo cưng lo lắng bỏ cả ăn uống nghịch ngợm.

«Chúng tôi sống trong ngôi nhà này đã nhiều năm, nhưng chỉ vài tuần trước Tucker mới bắt đầu có hành vi kỳ quặc về máng xối và tầng hầm, hiện tượng đó khiến tôi bất an».

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала