Tàu hải quân Nga diễn tập truy tìm tàu ngầm ở biển Địa Trung Hải

© Ảnh : VK/Ministry of Defence of the Russian Federation Tuần dương hạm tên lửa "Nguyên soái Ustinov"
  Tuần dương hạm tên lửa  Nguyên soái Ustinov - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.02.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các tàu hải quân phối hợp với Lực lượng không quân của Hải quân Nga đã tiến hành một cuộc diễn tập truy tìm tàu ngầm ở vùng biển Địa Trung Hải, Bộ Quốc phòng Nga thông báo.

"Theo chương trình tập trận hải quân dưới sự chỉ huy của Đô đốc Nikolai Evmenov,Tư lệnh Hải quân Nga, các đơn vị tàu chiến của các Hạm đội Thái Bình Dương, Phương Bắc và Biển Đen phối hợp với máy bay chống ngầm Il-38 của Lực lượng không quân Hải quân đã thực hiện bài tập kiểm tra chống bị theo dõi và truy tìm mục tiêu giả định tàu ngầm địch”, - thông báo cho biết.

Cần nhấn mạnh rằng nhiệm vụ chính của cuộc diễn tập ở giai đoạn này là truy tìm và liên tục theo dõi tàu ngầm giả định đối phương, liên tục trao đổi dữ liệu về tọa độ di chuyển của mục tiêu, cũng như hoàn thiện các yếu tố phối hợp tác chiến với các phương tiện hàng không để tiêu diệt mục tiêu.
Tàu khu trục Đô đốc Grigorovich tiến ra biển Địa Trung Hải - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2022
Tàu chiến NATO cố gắng do thám các tàu của Nga tham gia tập trận

Hải quân Nga tập trận ở Địa Trung Hải

Tham gia diễn tập có các tuần dương hạm tên lửa "Varyag" và "Nguyên soái Ustinov", các khinh hạm "Đô đốc Hải quân Kasatonov", "Đô đốc Grigorovich", tàu chống ngầm "Đô đốc Tributs" và "Phó Đô đốc Kulakov", và các phi đội máy bay của Lực lượng Hàng không thuộc Hải quân Liên bang Nga.
Trong giai đoạn ngày 15- 25 tháng 2 ở khu vực phía đông Địa Trung Hải đã diễn ra cuộc diễn tập hải quân dưới sự chủ trì của Tư lệnh Hải quân Nga Nikolai Evmenov. Trọng tâm chính của cuộc diễn tập là phối hợp hành động giữa Lực lượng Hải quân và Không quân Vũ trụ để bảo vệ lợi ích quốc gia của Nga trên Đại dương thế giới, cũng như chống lại những mối đe dọa về quân sự đối với Nga từ hướng biển và đại dương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала