- Sputnik Việt Nam, 1920
Đại dịch COVID-19
Tin tức mới nhất về tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam và thế giới.

Bác sĩ nêu các sai lầm trong quá trình phục hồi sức khỏe hậu COVID-19

© Sputnik / Ilya Pitalev / Chuyển đến kho ảnhNhà khoa học Valery Krylov, trưởng khoa điều trị phẫu thuật phóng xạ với nuclide mở của MRRC
Nhà khoa học Valery Krylov, trưởng khoa điều trị phẫu thuật phóng xạ với nuclide mở của MRRC - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Bác sĩ đa khoa Irina Gubanova nói rằng cần phải điều trị ngay lập tức các hậu quả do COVID-19 gây ra và cần liên hệ với bác sĩ, ngay cả khi bệnh còn nhẹ.
Theo bác sĩ, việc khám bệnh kéo dài từ 1-3 ngày, nhưng sẽ giúp tránh đột quỵ, đau tim, huyết khối và tắc mạch trong hội chứng hậu COVID-19, cũng như tìm hiểu về những rủi ro có thể xảy ra.

Khi nào bạn cần gặp bác sĩ?

Bác sĩ Irina Gubanova khuyến cáo những người đã khỏi bệnh do COVID-19 ngay lập tức phải tham khảo ý kiến bác sĩ nếu mạch tăng 20 nhịp/phút hoặc nhiều hơn khi đứng dậy từ tư thế ngồi hoặc nằm. Cũng đáng lo nếu trước đó huyết áp ở mức bình thường, sau COVID-19 lại cảm thấy chóng mặt, thị lực giảm nhanh, người yếu nhược hoặc đau cơ xuất hiện.
Bác sĩ nói rằng trong giai đoạn mắc COVID-19, chức năng của gan và tuyến tụy thường bị ảnh hưởng xấu, chúng ta nên chuyển sang một chế độ ăn uống cân bằng đủ nước và chất xơ để phục hồi.
Người đàn ông bị ho. - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.02.2022
Bác sĩ nói về hai sai lầm khi điều trị ho
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала