- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hội đồng Liên bang Liên bang Nga đã đồng ý cho việc sử dụng máy bay bên ngoài đất nước

© Dịch vụ báo chí của Duma Quốc gia Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhHội đồng Liên bang phê chuẩn các hiệp ước hữu nghị với DNR và LNR
Hội đồng Liên bang phê chuẩn các hiệp ước hữu nghị với DNR và LNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hội đồng Liên bang đã đồng thuận với Tổng thống Vladimir Putin về việc sử dụng Các lực lượng vũ trang Nga ở nước ngoài.
153 thượng nghị sĩ đã bỏ phiếu cho quyết định này, không có phản đối và không có phiếu trắng.
Như Chủ tịch Hội đồng Liên bang Valentina Matvienko thông báo trước khi xem xét theo chế độ mở, vấn đề đã được thảo luận bởi các ủy ban liên quan về xây dựng hiến pháp, quốc phòng, các vấn đề quốc tế và Hội đồng Liên bang.
Theo người đứng đầu ủy ban hiến pháp Andrei Klishas, ​​tổng thống xác định tổng số đơn vị, lĩnh vực hoạt động của các đơn vị, thời gian lưu trú bên ngoài nước Nga theo quy định của hiến pháp.
Trước đó, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga Nikolai Pankov nói rằng Ukraina trên thực tế đã tiến hành các hành động thù địch, hành động một cách trắng trợn và không bị trừng phạt.

"Trên thực tế, Kiev đã tiến hành các hành động thù địch một cách trắng trợn và không bị trừng phạt. Các cuộc pháo kích đang tăng lên từng ngày. Chúng được thực hiện trên mọi hướng, lên tới 2.000 quả đạn mỗi ngày, trong đó 316 quả là vũ khí hạng nặng bị cấm theo thỏa thuận Minsk", - Pankov nói hôm thứ Ba, khi phát biểu tại cuộc họp của Hội đồng Liên bang.

Một chiến binh thuộc Lực lượng Dân quân Nhân dân của LNR tại một vị trí gần làng Sokolniki, vùng Lugansk - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Tình huống hài hước". Chuyên gia nói về lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ đối với DNR và LNR
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала