Liệu có Ngày Tận thế? 22 tháng 02 năm 2022 có phải là ngày của những cơ hội vô song?

© Depositphotos.com / Shyamala22 tháng 2 năm 2022
22 tháng 2 năm 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2022
Đăng ký
Sự kết hợp đối xứng đáng kinh ngạc của mốc thời gian 02.22.2022 thu hút sự chú ý của ngay cả những người hoài nghi thâm căn cố đế. Điều này sẽ chỉ xảy ra lần nữa trong thiên niên kỷ tiếp theo, vào 30.03.3003. Thêm vào đó, đây còn là ngày 22 âm lịch và thứ Ba, tức là ngày thứ hai của tuần lễ.
Trên các phương tiện truyền thông tràn ngập thông tin về những ý tưởng thiêng liêng bí ẩn. Ai đó nói rằng ngày 22 tháng 2 là cơ hội cuối cùng để thay đổi nâng tầm cuộc sống tốt đẹp hơn. Những người khác dự đoán Ngày Tận thế, viện dẫn lời sấm truyền của nhà tiên tri thấu thị người Bungaria Vanga. Bài viết của Sputnik bàn về chuyện nên tin vào ai.

Bản chất của chủ nghĩa tượng trưng

Sức hút tới việc gắn ý nghĩa đặc biệt cho những con số hàm chứa trong nền tảng của nguyện vọng tự nhiên và vô thức của một người hướng tới sự cân bằng và hài hòa, tới hiểu biết thực tại xung quanh. Tâm trí chúng ta không ngừng tìm kiếm logic và trật tự ở thế giới bên ngoài.

Chuyên gia tâm lý học hợp nhất người Nga Milana Kuzmina giải thích: “Tất cả những gì mà mọi người đã tán đồng đều ảnh hưởng đến họ. Các đối tượng, tên gọi, những con số - bất cứ điều gì cũng vậy. Vấn đề liên quan đến con người cụ thể này. Những người thực tế chỉ tin vào khoa học và bằng chứng. Còn giới bí truyền làm việc với thứ còn chưa được chứng minh Tâm lý học cũng nằm trong lĩnh vực này: chúng ta nghiên cứu cái vô thức, cái không biểu hiện ra bên ngoài. Điều chính yếu là sự khoan dung dành cho nhau".

Lá số tử vi Trung Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.02.2022
Người tuổi gì sẽ may mắn trong tháng 2? Dự báo từ Trung Quốc

Thời gian thu thập những viên đá tri thức

Từ quan điểm của thuật số học, mốc ngày tháng thực sự là độc đáo. Tính đối xứng có thể được coi là thời khắc chuyển đổi, khi những kinh nghiệm và kiến ​​thức tích lũy được cần được sử dụng và nhân lên. Nhưng vào ngày này cũng không đáng để chờ đợi những sự kiện có ý nghĩa nổi bật: đây chỉ là điểm khởi đầu cho cuộc thay đổi. Vì thế, điều quan trọng là thái độ mà chúng ta tiếp cận giai đoạn mới của cuộc đời. Tập hợp lớn những con số 2 cũng thu hút sự chú ý.

Chuyên gia số học Diana Holmstrom nêu ý kiến: "Mỗi con số đều hàm chứa ý nghĩa và tiềm năng to lớn. Tuy nhiên, với tư cách là nhà số học, tôi không thể nói rằng có những con số đánh dấu mốc ngày tháng siêu mạnh và cần theo đuổi. Dành cho sự thành công của dự án kinh doanh và những khía cạnh vật chất của cuộc sống, thì quả thật đây là ngày rất may mắn. Nếu hôm nay chúng ta lập danh sách những ước nguyện, điều đó sẽ giúp ta tập trung, hướng năng lượng vào việc hiện thực hóa mục tiêu. Nhưng không thể nói rằng mốc ngày tháng này sẽ biến mọi giấc mơ thành hiện thực, bởi những con số không hoạt động như vậy".

Bà Diana Holmstrom nhấn mạnh rằng trong số học, cách tiếp cận cá nhân là quan trọng và cần xét tương quan ngày sinh của mình với mốc cụ thể. Đối với những ai có số 2 như ngày 22 tháng 2 thì dễ thành công, còn nếu là số 2 bị phong toả thì phải chờ đợi thử thách, kể cả những thử thách gắn với phương diện vật chất của đời sống.
Bà Diana nói thêm: “Theo sự hiểu biết của tôi, ở đây có nhiều sự cường điệu hơn là ý nghĩa thực tế. Mốc ngày tháng này đẹp về mặt thẩm mỹ, và mọi người đã gửi gắm vào đó bao nhiêu ý tưởng về tính độc đáo, làm cho ngày này trở nên kỳ diệu lạ thường".
Cặp vợ chồng già trong xe - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.02.2022
Hơn nửa thế kỷ chung sống: Điều gì cần cho mối quan hệ bền lâu và hạnh phúc

Ma thuật kỳ diệu của những con số

Các con số được cho mang ý nghĩa đặc biệt ngay từ thời cổ đại. Pythagoras khẳng định rằng các con số thống trị thế giới, số học có tầm quan trọng then chốt ở Ai Cập cổ đại. Kiến trúc của các kim tự tháp dựa trên sự kết hợp tuyệt vời vi diệu của tổng hoà các con số khiến ngay cả các chuyên gia hiện đại cũng phải kinh ngạc mãi không thôi.
Mỗi giai đoạn xây dựng Cầu Charles ở Praha đều diễn ra theo khuyến nghị của các nhà chiêm tinh và số học. Theo truyền thuyết, viên đá đầu tiên của công trình kiến ​​trúc tương lai đã được đích thân vua Charles IV thân chinh đặt xuống vào ngày 9 tháng 7 năm 1357 lúc 05:31 sáng - thời khắc tuyệt hảo để công trình được lâu bền trường tồn. Những mốc ngày tháng có ý nghĩa quan trọng đối với đất nước như ngày sinh của quốc vương, năm thành lập Praha… cũng được chú trọng trong các tính toán kiến ​​trúc.
Cụ già làm lễ trước bàn thờ tổ tiên ngày Tết ở Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.02.2022
Cúng rằm tháng Giêng năm 2022 như thế nào?
Ngay cả bây giờ, nhiều người dành quan tâm chọn những mốc đặc biệt – «ngày lành tháng tốt» - để khai trương kinh doanh và bắt đầu những dự án mới. Ví dụ, hôm nay tại Dubai diễn ra lễ khánh thành Bảo tàng Tương lai được mong đợi từ lâu mà Sheikh Mohammed ca ngợi là tòa nhà đẹp nhất trên Trái đất. Liệu có phải là trùng hợp ngẫu nhiên hay không, chỉ có thể đoán xem.

Các vì tinh tú nói gì

Bất kể sự bàn luận sôi nổi xung quanh mốc thời gian hôm nay, các nhà chiêm tinh học lại không thấy có gì đặc biệt trong ngày này. Không tuỳ thuộc vào những con số trên niên lịch, giới chuyên gia này phân tích tình hình chỉ tuân theo quan điểm xét vị trí của các hành tinh.
Chẳng hạn, theo chiêm tinh học, mốc 07.07. 07 mang không ít ồn ào nên rất không may mắn nếu kết hôn. Còn gắn kết vào ngày 08.08.08, ngược lại, hứa hẹn dành cho đôi tân hôn cuộc sống gia đình bền lâu và hạnh phúc. Số người muốn đăng ký kết hôn vào ngày 22.02.2022 đông hơn khả năng của cơ quan chuyên trách dân sự: để có thể nhận được Chứng hôn đúng vào ngày hôm nay, cặp đôi vợ chồng tương lai buộc phải rất cố gắng với quy trình thủ tục.
Một cặp đôi đeo khẩu trang hôn nhau - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.01.2022
Đại dịch COVID-19
Khi ân ái không mang lại hạnh phúc. Đại dịch tấn công đời sống tình dục

Nhà chiêm tinh Natalya Pokhodina nói: “Những cuộc hôn nhân ký kết vào ngày hôm nay sẽ thành công. Thêm nữa, là cặp đôi này sẽ sớm có con. Những em bé sinh vào ngày 22.02.2022 sẽ là người có trực giác nhạy bén. Còn về thực tế bí truyền gắn với hiện thực hoá mong ước, tôi nghĩ nó phụ thuộc vào niềm tin của chính mỗi người vào các nghi lễ. Đối với cá nhân tôi chẳng hạn thì vô hiệu quả. Các chiêm tinh gia khuyên nên bắt đầu cái gì mới mẻ khi Mặt trăng tròn lên, nhưng hôm nay trăng khuyết".

Bà Natalia cũng khuyên nên chú ý đến sự kết hợp giữa khía cạnh chiêm tinh của mốc ngày tháng cụ thể với tử vi cá nhân. Với ai đó, ngày 22 tháng 2 có thể đầy triển vọng để khởi đầu dự án mới, nhưng với người khác thì lại không nên. Những dự báo chung chỉ phù hợp với các đại diện điển hình của các cung hoàng đạo, mà ngày này có thể mang lại may mắn về thành tựu thể thao, săn bắn và câu cá, cũng như trong các cuộc điều tra và khám phá bí mật. Các nhà chiêm tinh khuyên chị em phụ nữ hôm nay đừng nhìn điện thoại của chồng nếu chưa đủ sẵn sàng để thấy điều gì đó bất ngờ. Ngày này có thể nảy sinh ghen tuông đố kỵ, vì thế nên tránh xung đột.
Cô gái có thai và bạn trai - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.01.2022
Một cô gái quyết định lấy chồng vì mắc kẹt tại nhà bạn trai quá lâu
Các chuyên gia đánh giá ý nghĩa số đẹp theo nhiều cách khác nhau, nhưng không ai nghi ngờ sức mạnh của mỗi cá nhân riêng biệt. Vì vậy, ai cũng đều có quyền tự mình xác định vai trò của ngày hôm nay đối với bản thân và biến nó thành điểm khởi đầu cho sự thay đổi hướng tới những gì tốt đẹp hơn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала