- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Putin: Đối với Nga, Ukraina không chỉ là nước láng giềng mà còn là một phần lịch sử

© Sputnik / Alexey Nikolskiy / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong thông điệp truyền hình gửi nhân dân, Tổng thống Putin nói rằng đối với Nga, Ukraina không chỉ là quốc gia láng giềng, mà còn là một phần của lịch sử - người Ukraina “là đồng chí và người thân của chúng tôi”.

"Tôi nhấn mạnh một lần nữa rằng Ukraina đối với chúng ta không chỉ đơn thuần là đất nước láng giềng, mà còn là một phần không thể thiếu, không thể tách rời trong lịch sử, văn hóa của chúng ta, không gian tâm linh của chúng ta, đó là các đồng chí, là người thân của chúng ta, trong đó không chỉ có đồng nghiệp, bạn bè, đồng ngũ cũ mà còn cả họ hàng, những người gắn kết với chúng ta bằng quan hệ gia đình”, - ông Putin nói.

Tổng thống Vladimir Putin đã phát biểu với nhân dân Nga bằng thông điệp video để thông báo về những quyết định được đưa ra trong tương quan tình hình nóng bỏng gay gắt ở Donbass.

Tình hình ở Donbass một lần nữa mang tính chất nghiêm trọng, cấp bách. Hôm nay tôi phát biểu trực tiếp với quý vị, không chỉ để đánh giá những gì đang diễn ra, mà còn để thông báo cho quý vị về quyết định đã được thông qua về những bước đi tiềm năng kế tiếp theo hướng này”, - Tổng thống Putin nói trong thông điệp truyền hình của ông.

Tổng thống lưu ý rằng ông phát biểu với các công dân Nga và đồng bào Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала