Windows 12 đang được bắt đầu phát triển

© AP Photo / Mikko StigMicrosoft
Microsoft  - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các kỹ sư của Microsoft đã bắt đầu làm việc để phát triển hệ điều hành Windows thế hệ tiếp theo, Ghacks cho biết.
Theo các tác giả, sự phát triển tích cực hệ điều hành mới, có lẽ sẽ được gọi là Windows 12, thể hiện qua các thông báo từ nhiều người trong cuộc. Các nhà báo lưu ý rằng Windows thế hệ mới sẽ là "một hệ điều hành hoàn toàn khác."

Sự khác biệt của hệ điều hành Windows mới

Các chuyên gia cũng liệt kê những điểm khác biệt chính giữa sản phẩm tương lai và sản phẩm hiện tại. Microsoft dự định từ bỏ nền tảng cũ mà các hệ điều hành ban đầu đã được phát triển, kể cả Windows 11. Hệ điều hành này sẽ yêu cầu sự hiện diện bắt buộc của chip bảo mật Microsoft Pluton và chip mật mã TPM 2.0, cũng như chức năng khởi động an toàn.
Windows 12 dự kiến ​​sẽ mang nhiều tính năng từ hệ điều hành Windows 10X được đơn giản hóa để hệ thống có thể chạy trên các PC cấp thấp. Hệ điều hành mới sẽ yêu cầu tài khoản đã đăng ký cho người dùng Home và Pro, cho phép tích hợp sâu hơn hệ điều hành và các dịch vụ của Microsoft.

Ngày phát hành

Thời điểm phát hành hệ điều hành tiếp theo của Microsoft không được tiết lộ. Các nhà báo lưu ý rằng hỗ trợ cho Windows 10 sẽ kéo dài đến năm 2025 và ngày kết thúc hỗ trợ cho Windows 11 hiện tại vẫn chưa được xác định. Hệ điều hành có thể sẽ nhận được bản cập nhật cho đến năm 2031.
Windows 11 - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.02.2022
Người dùng Windows 11 muốn đập máy tính sau khi cập nhật
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала