Tổng thống Putin tuyên bố đưa những vũ khí mạnh nhất vào trực chiến

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Trong lời chúc mừng nhân lễ hội Ngày của những người bảo vệ Tổ quốc, Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố rằng những vũ khí lợi hại nhất đã được Nga đưa vào trực chiến. Đó là thông báo của RBK.

Những vũ khí vô đối

Nhà lãnh đạo Nga lưu ý rằng loại vũ khí này là vô đối, trên thế giới không có gì sánh bằng.
«Chúng ta sẽ tiếp tục phát triển các hệ thống vũ khí tiên tiến, gồm cả vũ khí siêu thanh và dựa trên cơ sở nguyên tắc vật lý mới, mở rộng việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại và khai thác ứng nghiệm trí tuệ nhân tạo», - Tổng thống cho biết.
Ông Putin gọi những tổ hợp như vậy là «vũ khí của tương lai», giúp tăng cao đáng kể tiềm năng của các lực lượng vũ trang. Đồng thời, ông nói thêm rằng Nga sẽ tiếp tục cải thiện và trang bị cho lục quân và hải quân, bởi «bối cảnh quốc tế hiện nay không hề giản đơn».
Theo lời Tổng thống, vì cuộc sống hòa bình và «sự phát triển ổn định, tiến bộ» của LB Nga, cần đảm bảo khả năng quốc phòng của đất nước. Ông Putin chỉ ra rằng, đây là nhiệm vụ quan trọng nhất của Nhà nước.

Cáo buộc đối với Nga

Trong vài tháng qua, Kiev và các nước phương Tây cáo buộc Nga kéo quân tới biên giới Ukraina và chuẩn bị tấn công quân sự. Moskva nhiều lần phủ nhận sự tồn tại của những kế hoạch gây hấn như vậy.
Các thành viên của cuộc mít tinh ủng hộ Cộng hòa Nhân dân Donetsk (DPR) tại quảng trường Lê nin ở Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.02.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bước đột phá của Nga với mục tiêu tự vệ bằng “biện pháp quân sự - kỹ thuật”
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала