- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lãnh đạo Đảng Cộng sản Nga kêu gọi người dân Ukraina cùng nhau xua đuổi "bầy đàn" đang ngồi ở Kiev

© Sputnik / Grigoriy Sisoev / Chuyển đến kho ảnhGennady Zyuganov
Gennady Zyuganov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Lãnh đạo Đảng Cộng sản Liên bang Nga Gennady Zyuganov kêu gọi người Ukraina đoàn kết và đánh đuổi "bầy đàn" đang ngồi ở Kiev.

Thời điểm chân lý ở Ukraina

"Hôm nay là thời điểm chân lý để đưa ra quyết định rất khó khăn và có trách nhiệm. Tôi kêu gọi người dân Ukraina hãy đoàn kết lại với nhau ngay bây giờ để xua đuổi bầy đàn đang ngồi ở Kiev làm cho cuộc sống của các bạn bị biến dạng, không cho phép chúng ta hữu nghị với nhau và phát triển một cách hòa bình” - chính trị gia Nga nói với các nhà báo.
Các binh sĩ Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ý kiến của chuyên gia quân sự: Lực lượng Không quân-Vũ trụ Nga tiến hành «chiến dịch phẫu thuật»
Nghị sĩ nói thêm, Đảng Cộng sản Liên bang Nga hiểu và chia sẻ quyết định của Tổng thống Nga về việc khởi động chiến dịch quân sự đặc biệt ở Donbass.
"Trước hết, điều đó là nhằm đảm bảo an ninh và thiết lập hòa bình trên vùng đất Ukraina lâu đời" - nhà lãnh đạo Đảng Cộng sản Nga nói thêm.
Ông Zyuganov chúc các nhà lãnh đạo quân đội, "các sĩ quan và binh sĩ hoàn thành mọi việc một cách hiểu biết và chuyên nghiệp."

Sự khởi đầu của chiến dịch quân sự ở Donbass

Trước đó, trong bài phát biểu trước người dân, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thông báo về một hoạt động quân sự đặc biệt ở Donbass.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Putin tuyên bố về chiến dịch quân sự đặc biệt ở Donbass
Ông nhấn mạnh rằng các kế hoạch của Moskva không bao gồm việc chiếm đóng Ukraina, mục đích chỉ nhằm phi quân sự hóa và phi quốc xã hóa Ukraina, đồng thời ông Putin nói thêm rằng toàn bộ trách nhiệm về cuộc đổ máu sẽ thuộc về lương tâm của chế độ Kiev. Người đứng đầu nhà nước gọi mục tiêu của chiến dịch là bảo vệ người dân của hai nước cộng hòa nhân dân Donesk và Lugansk, họ đã phải chịu đựng chế độ diệt chủng trong vòng suốt tám năm qua.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала