Ở London có người dùng ống tiêm phun trộm máu người vào thực phẩm trong cửa hàng

© Depositphotos.com / BaburkinaVaccine.
Vaccine. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một người đàn ông ở thủ đô London của Anh ném ống tiêm đựng máu người vào đám đông, cắm ống tiêm vào thực phẩm bày trong cửa hàng đã bị đem ra xét xử. Tin do báo Daily Mail đăng tải.
Luật sư Leoai Elgharib, 37 tuổi, cầm một xô chứa đầy các ống tiêm, trong đó có một số ống đựng máu của chính mình, và mang chúng đi khắp thành phố. Anh ta ném ống tiêm vào mọi người, có cái trúng ngực một nữ bác sĩ, nhưng cô này không bị thương vì ống tiêm không có kim tiêm nên bật ra.
Sau cuộc dạo chơi không bình thường đó anh ta đi vào một vài siêu thị. Máy quay an ninh đã ghi lại được cảnh Elgharib cố tình tiêm chất chứa trong ống tiêm vào táo, đồ ăn sẵn và phi lê gà ở ba cửa hàng. Theo những người chứng kiến, người đàn ông này còn xô đẩy bảo vệ và ném trứng gà vào họ.
Xe cứu thương ở Anh - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2020
Một người Anh được chữa khỏi coronavirus, nhiễm trùng máu, ngừng tim và hai lần đột quỵ
Sau đó, viên luật sư này đi tới một quán cà phê, vớ một chậu hoa trên bệ cửa sổ ném vào bên trong quán suýt trúng một người phục vụ.
Elgharib đã bị cảnh sát bắt giữ và tịch thu 21 ống tiêm còn lại. Những cửa hàng bị người này lui tới đã phải vứt bỏ hết hàng hóa và bị thiệt hại nặng nề về tài chính.
Phiên tòa hiện đang diễn ra.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала