- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Putin: Các nước hàng đầu trong NATO ủng hộ chủ nghĩa phát xít mới ở Ukraina

© Sputnik / Alexey Nikolskiy / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tại cuộc họp Hội đồng An ninh Liên bang Nga
Tổng thống Nga Vladimir Putin tại cuộc họp Hội đồng An ninh Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin trong thông điệp video gửi tới người dân Nga nói rằng các quốc gia hàng đầu trong NATO đang ủng hộ chủ nghĩa phát xít mới ở Ukraina, những kẻ sẽ không bao giờ tha thứ cho người dân Crưm và người dân Sevastopol vì họ đã tự do lựa chọn việc thống nhất với Nga.

"Các quốc gia hàng đầu trong NATO để đạt được mục tiêu riêng của mình đang ủng hộ những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc cực đoan và chủ nghĩa phát xít mới ở Ukraina. Bọn chúng, lẽ dĩ nhiên, sẽ bò lên bán đảo Crưm bằng cách riêng của chúng, cũng giống như vào Donbass, để giết hại những con người không có khả năng tự vệ, như những kẻ tiễu phạt trong các băng nhóm của những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina là đồng bọn của Hitler trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại đã giết những hại người dân không có khả năng tự vệ", - Tổng thống Putin nói.

Tổng thống Nga nói rằng cỗ máy chiến tranh của NATO đang di chuyển và tiến đến gần biên giới của Liên bang Nga.
Tình hình tiền tuyến ở DNR - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.02.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
“NATO không cho ông Putin lựa chọn nào”: độc giả ủng hộ Nga công nhận LNR và DNR độc lập

"Trong khi đó, Liên minh Bắc Đại Tây Dương, bất chấp tất cả những ý kiến phản đối và quan ngại, vẫn đang không ngừng mở rộng. Cỗ máy chiến tranh của NATO đang di chuyển và tiến gần đến sát biên giới của chúng ta”, - ông Putin nói.

Tổng thống Nga lưu ý về cung cách xấc xược của NATO luôn coi mình là ngoại lệ.
"Tại sao tất cả những điều này (NATO mở rộng) lại xảy ra? Từ đâu ra cái cung cách xấc xược luôn nói chuyện trên cái thế tự coi mình là ngoại lệ, là không bao giờ mắc sai lầm, là chỉ có mình làm gì cũng được? Từ đâu ra cái thái độ thây kệ, khinh thường những lợi ích và những đòi hỏi hoàn toàn chính đáng của chúng ta?" - ông Putin nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала