Vụ thi thể bé sơ sinh ở trường cấp 3: Điều tra nghi vấn nữ sinh lớp 11 sinh con rồi vứt bỏ

© Depositphotos.com / adsniks@gmail.comBàn tay em bé.
Bàn tay em bé. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.02.2022
Đăng ký
Bảo vệ trường THPT Chu Văn Thịnh, Sơn La đã phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh ở khuôn viên trường. Công an huyện Mai Sơn đang điều tra nguyên nhân tử vong.
Theo nhân chứng, khi được phát hiện, bé sơ sinh đã tử vong, không mặc tã, bỉm. Cơ quan chức năng làm rõ nghi vấn một nữ sinh lớp 11 sinh con rồi vứt bỏ em bé.

Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh ở trường cấp 3 tại Sơn La

Ngày 25/2, Công an huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La cho biết lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong của một trẻ sơ sinh được phát hiện tại trường THPT Chu Văn Thịnh.
“Sáng nay, đơn vị tiếp nhận thông tin về trường hợp một trẻ sơ sinh tử vong và đang khám nghiệm”, chỉ huy công an huyện Mai Sơn cho biết.
Một vị lãnh đạo UBND xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La xác nhận thông tin tại trường THPT Chu Văn Thịnh vừa phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh.
Sông - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.10.2021
Đã tìm thấy bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương, thi thể nổi dưới suối gần nhà
“Khoảng 7h30 sáng nay, bảo vệ trường THPT Chu Văn Thịnh phát hiện vụ việc và đã báo lại cho lực lượng chức năng”, lãnh đạo xã Chiềng Ban cho hay.

Nghi vấn nữ sinh lớp 11 sinh con rồi vứt bỏ

Trước đó vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày, bảo vệ trường THPT Chu Văn Thịnh (Sơn La) phát hiện trong khuôn viên trường có một thi thể trẻ sơ sinh.
Thông tin ban đầu ghi nhận, đây là một bé gái.
"Trẻ sơ sinh là nữ. Bé được tìm thấy tại tầng một của trường. Khi được phát hiện, bé đã tử vong và không mặc tã, bỉm... Lực lượng chức năng đang ở hiện trường để điều tra”, theo một lãnh đạo UBND xã Chiềng Ban.
Về thông tin lan truyền trong dư luận và trên mạng xã hội Facebook cho rằng em bé xấu số là của một nữ sinh lớp 11 của trường đẻ rồi vứt bỏ, đại diện địa phương cũng cho biết cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ.
Chiếc vali  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2020
Chiếc vali bí ẩn chứa thi thể bé sơ sinh bên trong nhà trọ cũ ở TP.HCM
“Công an vẫn đang xác minh về thông tin nữ sinh lớp 11 sinh cháu bé rồi vứt bỏ”, đại diện xã cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала