"Bộ ba hạt nhân" Nga bắt đầu trực chiến với đội ngũ nhân viên được tăng cường

© Sputnik / Ministry of defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhBộ trưởng Quốc phòng LB Nga Sergei Shoigu.
Bộ trưởng Quốc phòng LB Nga Sergei Shoigu. - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lực lượng Tên lửa Chiến lược, Hạm đội Phương Bắc và Thái Bình Dương, cũng như Hàng không Tầm xa đã bắt đầu thực hiện nhiệm vụ chiến đấu với lực lượng tăng cường, Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu báo cáo với Tổng thống Nga Vladimir Putin.

"Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, Đại tướng Sergei Shoigu, đã báo cáo với Tư lệnh tối cao của các lực lượng vũ trang Liên bang Nga V.V. Putin rằng, theo lệnh của ông, các ca trực tại sở chỉ huy Lực lượng Tên lửa, Hạm đội Phương Bắc và Thái Bình Dương và Bộ Tư lệnh Hàng không Tầm xa đã bắt đầu tăng cường nhân viên trực chiến", - Bộ Quốc phòng Nga nói với các phóng viên.

Tên lửa hành trình với động cơ hạt nhân “Burevestnik” - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.02.2022
Nga sẽ tiến hành các cuộc tập trận bộ ba hạt nhân như thế nào?

"Bộ ba hạt nhân"

Đây là một thuật ngữ quốc tế được chấp nhận chung, chỉ các lực lượng vũ trang được trang bị vũ khí hạt nhân của một quốc gia, bao gồm ba thành phần: hàng không chiến lược, tên lửa đạn đạo liên lục địa, tàu ngầm hạt nhân mang tên lửa.
"Bộ ba hạt nhân" của Nga, theo thành phần hiện tại của lực lượng hạt nhân chiến lược Liên bang Nga bao gồm: lực lượng tên lửa chiến lược LB Nga, lực lượng hải quân chiến lược LB Nga, lực lượng hàng không chiến lược LB Nga.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала