Putin ký sắc lệnh về các biện pháp kinh tế đặc biệt do các hành động không thân thiện từ phương Tây

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnh Vladimir Putin
 Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh về việc sử dụng các biện pháp kinh tế đặc biệt chống lại Hoa Kỳ và các quốc gia cùng tham gia. Tài liệu được công bố trên trang web chính thức của Điện Kremlin.

Nghị định quy định các biện pháp sau:

Doanh nghiệp tham gia hoạt động kinh tế đối ngoại cam kết bán 80% số ngoại tệ nhận được từ nước ngoài từ ngày 01 tháng 01 năm nay. Quy tắc cũng áp dụng cho số tiền đã được tích lũy - phải được bán trong vòng ba ngày;
Nghiêm cấm các giao dịch ngoại hối liên quan đến việc thể nhân chuyển trả ngoại tệ theo thỏa thuận vay;
Các thể nhân sẽ không thể chuyển ngoại tệ vào tài khoản của mình mở tại các ngân hàng và tổ chức ở nước ngoài, cũng như chuyển tiền mà không cần mở tài khoản ngân hàng, bằng các phương tiện thanh toán điện tử do tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán nước ngoài cung cấp.
tiền rúp Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.02.2022
Các lệnh trừng phạt sẽ ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế Nga như thế nào?
Ngoài ra, các công ty cổ phần đại chúng đến ngày 31 tháng 12 năm nay có thể mua cổ phần của mình (ngoại trừ việc mua lại để giảm tổng số cổ phiếu đã phát hành) khi tuân thủ một số điều kiện. Nghị định cũng cho phép các tổ chức tín dụng được mở tài khoản ngân hàng cho cá nhân không cần sự hiện diện của cá nhân đó và người đại diện, khi chuyển tiền từ một tổ chức khác.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала