Làm thế nào để bảo vệ dữ liệu khi tài khoản Google bị chặn?

CC0 / Pexels / Google
Google - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ông Ruslan Permyakov, Phó giám đốc Trung tâm năng lực thuộc Dự án NTI nhà nước "Công nghệ tương tác đáng tin cậy" cho biết cần phải làm gì để bảo vệ thông tin trong trường hợp nguồn Google bị chặn.
Chuyên gia phân tích chỉ cách để bảo vệ dữ liệu khi tài khoản Google bị chặn. Ông Permyakov khuyên nên tải dữ liệu từ các dịch vụ xuống một phương tiện nào đó, chẳng hạn như lưu vào ổ cứng. Ông nói rằng Google có dịch vụ sao lưu thư và toàn bộ dữ liệu trong tài khoản.
“Bạn cần vào tài khoản của mình, vào mục Quản lý tài khoản Google, sau đó đến phần Dữ liệu và quyền riêng tư, nơi bạn có thể lựa chọn dữ liệu cần thiết để tải xuống hoặc sao lưu”, - chuyên gia khuyến cáo.
Google Chrome - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.12.2021
Người Việt tra Google tìm kiếm những gì năm 2021?
Permyakov nói thêm rằng đường link liên kết tới kho lưu trữ ở dạng tệp nén zip nhiều file sẽ được gửi đến địa chỉ email của chủ tài khoản. Những tệp trong đó phải được lưu vào ổ cứng hoặc bộ nhớ ngoài của người dùng.
“Nếu người dùng không cần tải thư, danh bạ, bản đồ mà chỉ cần lưu dữ liệu lấy từ Google Drive, thì có thể copy chúng vào ổ đĩa riêng mà không cần sao lưu”, - chuyên gia kết luận.
Trước đó, ông Permyakov đã phân tích hậu quả của việc Nga bị ngắt kết nối Internet. Theo ý kiến của ông, phương Tây sẽ không đi đến bước này vì nó không có lợi. Tuy nhiên, nếu xảy ra trường hợp đó thì việc ngắt kết nối Internet của Nga sẽ gây ra “nhiều vấn đề về thông tin liên lạc có quy mô toàn cầu”.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала