RDIF sẽ sử dụng tất cả các phương tiện hiện có để bảo vệ trước các lệnh trừng phạt của Hoa Kỳ

© Ảnh : RDIF press serviceVắc xin chống Covid-19 đầu tiên trên thế giới "Sputnik V"
Vắc xin chống Covid-19 đầu tiên trên thế giới Sputnik V - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.03.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Quỹ Đầu tư Trực tiếp Nga (RDIF) hôm thứ Hai cho biết sẽ sử dụng tất cả các biện pháp hiện có để bảo vệ quyền, danh tiếng và lợi ích hợp pháp của mình sau quyết định của Hoa Kỳ áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với quỹ.
“RDIF sẽ sử dụng tất cả các phương tiện sẵn có để bảo vệ quyền, danh tiếng và lợi ích hợp pháp của mình, bao gồm cả việc thực hiện hành động pháp lý trong các khu vực tài phán có liên quan”, RDIF cho biết trong một tuyên bố.
RDIF chưa bao giờ tham gia vào bất kỳ hoạt động chính trị nào, không tương tác dưới bất kỳ hình thức nào với Ukraina và luôn tuân thủ đầy đủ luật pháp các quốc gia mà mình đầu tư, nội dung tuyên bố cho biết. Cũng cần lưu ý Hoa Kỳ đã quyết định hủy hoại cuộc đối thoại mang tính xây dựng giữa các nước.
RDIF là nhà đầu tư chính của Nga trong các bộ xét nghiệm coronavirus, thuốc chống COVID và vắc xin Sputnik V và Sputnik Light của Nga.
Trước đó, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã chỉ thị Bộ Tài chính phong tỏa hoàn toàn Quỹ Đầu tư Trực tiếp Nga trong những ngày tới.
Các nước phương Tây đã tăng cường áp lực trừng phạt đối với Nga sau khi nước này tiến hành chiến dịch quân sự ở Ukraina sau khi các nước cộng hòa nhân dân Donbass yêu cầu sự giúp đỡ.
Vaccine - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2022
Đại dịch COVID-19
Kết quả nghiên cứu cho thấy sự an toàn khi kết hợp giữa "Sputnik Light" và AstraZeneca
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала