- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Boeing tạm đình chỉ việc bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho các hãng hàng không Nga

Boeing 737 Max  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Boeing tạm đình chỉ việc bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho các hãng hàng không Nga, cơ quan báo chí của công ty đưa tin.

"Chúng tôi đã đình chỉ việc cung cấp phụ tùng thay thế, dịch vụ bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật cho các hãng hàng không Nga", - thông báo cho biết.

Công ty lưu ý rằng các hoạt động chính của ở Moskva đã tạm đình chỉ, còn văn phòng công ty ở Kiev tạm thời đóng cửa.
Người đứng đầu Ủy ban châu Âu Ursula von der Leyen - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.02.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
EU sẽ áp đặt lệnh cấm bán máy bay và thiết bị cho hàng không Nga
Ngày 1/3 hai hãng sản xuất ô tô lớn nhất của Mỹ là General Motors và Ford đã ra thông báo tạm ngừng các hoạt động tại Nga. Các công ty nói trên giải thích động thái này là do các lệnh trừng phạt của phương Tây đối với Moskva.
Sau đó, Apple thông báo đang đưa ra các hạn chế đối với khu vực Nga. Cụ thể là tiến hành chấm dứt việc bán tất cả những ứng dụng và tiện ích trong cửa hàng trực tuyến Apple. Ngoài ra, tập đoàn đã vô hiệu hóa hệ thống thanh toán Apple Pay và "các dịch vụ khác". Chưa có thông báo chính xác những gì bị cấm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала