- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các trang Sputnik trên khắp thế giới bị tấn công DDoS

© Sputnik / Aleksei Filipov / Chuyển đến kho ảnhLogo thương hiệu Hãng đa truyền thông quốc tế "Sputnik"
Logo thương hiệu Hãng đa truyền thông quốc tế Sputnik - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tất cả 30 trang tin của Sputnik trên khắp thế giới đang bị tấn công DDoS, việc xuất bản tin tức gặp rất nhiều khó khăn.
"Các trang tin Sputnik trên khắp thế giới lại tiếp tục hứng chịu một đợt tấn công mạng quy mô lớn, những nỗ lực này vẫn chưa dừng lại kể từ hôm thứ Bảy. Trong thời điểm hiện nay rất khó để đăng tải tin tức và tài liệu trên hầu hết các trang ở nước ngoài cả xa cũng như gần, trong khi bản thân các trang tin người dùng mạng Internet vẫn có thể tiếp cận được. Chúng tôi kêu gọi độc giả theo dõi tin tức của chúng tôi trên các kênh Telegram theo nhiều phiên bản ngôn ngữ của Sputnik", hãng tin cho biết.
Một số ngày nay đang diễn ra các cuộc tấn công DDoS nhằm vào các trang tin Sputnik trên khắp thế giới đồng thời với việc nhóm tin tặc Anonymous tuyên bố mở cuộc chiến tranh mạng với Nga và bắt đầu các lệnh trừng phạt của phương Tây.
Sputnik  - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Đại diện thường trực các nước EU thông qua lệnh cấm phát sóng RT và Sputnik
Vào ngày 21 tháng 2, Tổng thống LB Nga Vladimir Putin để đáp lại lời yêu cầu từ các nước cộng hòa Donbass và sau lời kêu gọi của các đại biểu Duma Quốc gia, đã ký sắc lệnh công nhận chủ quyền của LNR và DNR. Sáng sớm ngày 24/2 Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina.
Theo Bộ Quốc phòng, các lực lượng vũ trang Nga chỉ tấn công vào cơ sở hạ tầng quân sự và quân đội Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала