- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Do hoạt động quân sự ở Ukraina, nhu cầu về boongke ngầm tăng 1000%

boong-ke - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2022
Đăng ký
Chủ sở hữu của công ty sản xuất boongke ngày tận thế có trụ sở tại Texas cho biết doanh số bán hàng đã tăng vọt sau khi bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraina, theo Daily Mail .
Rising S Bunkers là một công ty sản xuất và bán "nơi trú ẩn sinh tồn". Danh mục sản phẩm đáp ứng mọi sở thích - từ "boongke mini" giá 39,5 nghìn đô la đến "boongke quý tộc" với giá 8,35 triệu đô la, có sức chứa lên đến 44 người. Theo Giám đốc điều hành Gary Lynch, doanh số của boongke tăng 1000% kể từ thứ Năm tuần trước.
“Tôi thường bán 2 đến 6 chiếc mỗi tháng, và thường mùa đông là khoảng thời gian yên tĩnh đối với chúng tôi”, ông chia sẻ.

Thế giới nghĩ về boongke

Vào ngày đầu tiên chiến sự ở Ukraina, Lynch đã bán được 5 boongke, và ngày hôm sau, ông mua thêm vật liệu để xây dựng các hầm trú ẩn mới, để có hàng cung cấp cho khách hàng.
"Điện thoại không ngừng đổ chuông", ông nói với The Sun.
địa đạo  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.01.2022
Boongke dành cho các nghị sĩ ở Ukraina
Công ty có trụ sở tại Texas đã nhận được yêu cầu từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Ý, Anh, Đan Mạch, Nhật Bản và Canada, cũng như Hoa Kỳ
“Sự quan tâm không chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ, nó ở khắp mọi nơi», ông nói.
Theo Lynch, đây không phải là lần đầu tiên công ty nhận thấy nhu cầu đối với các sản phẩm của mình tăng lên và yêu cầu không chế giễu mọi người vì lo ngại cho tính mạng của họ.

“Đừng chế giễu hoặc chỉ trích những người sợ hãi. Họ chỉ muốn bảo vệ mình và những người thân yêu trong khoảng thời gian khó khăn này ”, Lynch nói.

Các boongke của công ty nằm ở độ sâu hơn 3 mét dưới lòng đất và có thể được trang bị mặt bằng để trồng rau và trái cây, sân thể dục, thang máy, bể bơi, phòng tắm hơi, rạp hát, khu phức hợp chơi bowling, tiệm giặt là và nhiều thứ nữa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала