- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Nga: Các nhiệm vụ chiến dịch đặc biệt của Nga ở Ukraina sẽ được hoàn thành

© Sputnik / Aleksey Nikolskyi / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Putin và Tổng thống Belarus Lukashenko đã tiến hành điện đàm
Tổng thống Nga Putin và Tổng thống Belarus Lukashenko đã tiến hành điện đàm - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin nói với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron rằng các nhiệm vụ chiến dịch quân sự đặc biệt của Liên bang Nga sẽ được hoàn thành trong mọi trường hợp, dịch vụ báo chí Điện Kremlin đưa tin sau cuộc điện đàm giữa hai vị tổng thống.
"Các nhiệm vụ của chiến dịch quân sự đặc biệt sẽ được hoàn thành trong mọi trường hợp và các nỗ lực câu giờ kéo dài đàm phán sẽ chỉ dẫn đến những yêu cầu bổ sung đối với Kiev trong lập trường đàm phán của chúng tôi" – thông cáo cho biết.
Cần lưu ý rằng trong chiến dịch đặc biệt để bảo vệ Donbass, Nga dự định tiếp tục cuộc chiến không khoan nhượng chống các tay súng của các nhóm vũ trang dân tộc chủ nghĩa phạm tội ác chiến tranh, kể cả việc triển khai thiết bị quân sự trong các khu dân cư và sử dụng dân thường làm lá chắn sống.
"Ngoài ra, cuộc diệt chủng kéo dài nhiều năm đối với dân thường ở Donbass, gây ra nhiều thương vong và buộc hàng trăm nghìn người phải xin tị nạn ở Nga, đã bị che đậy và làm ngơ" – thông cáo nhấn mạnh.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thống Biden: Tình hình ở Ukraina "sẽ khiến Nga yếu đi"
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала