Visa và Mastercard tạm ngừng hoạt động ở Nga

© Sputnik / Vladimir Trefilov Visa
 Visa  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.03.2022
Đăng ký
MOSVA (Sputnik) - Visa và Mastercard đã thông báo tạm ngừng các hoạt động tại Nga.

“Tất cả các giao dịch được thực hiện bằng thẻ Visa được phát hành tại Nga sẽ không còn hoạt động ở nước ngoài và bất kỳ thẻ Visa nào được phát hành bởi các tổ chức tài chính bên ngoài Nga sẽ không còn hoạt động ở Liên bang Nga'', - tập đoàn Visa thông báo.

Mastercard cũng thông báo rằng sẽ tạm ngừng các dịch vụ của mình tại Nga. Thẻ do các ngân hàng Nga phát hành sẽ không còn được hỗ trợ bởi mạng Mastercard. Ngoài ra, thẻ Mastercard được phát hành bên ngoài lãnh thổ Nga sẽ không hoạt động trên lãnh thổ Nga.
Công ty lưu ý rằng họ sẽ hoạt động trở lại ở Nga khi "điều đó thích hợp" - trong trường hợp không có các hạn chế pháp lý.
MasterCard  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2021
Tại sao Ấn Độ tuyên chiến với Mastercard?

Hoạt động của thẻ Visa và Mastercard ở Nga

Sberbank cho biết quyết định của hệ thống thanh toán quốc tế sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của thẻ Sberbank trong nước. Họ cũng nhắc lại rằng một số quốc gia, bao gồm Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam, Belarus và hầu hết các nước cộng hòa Trung Á chấp nhận thẻ ''Mir '' của Nga.
Hệ thống thẻ thanh toán quốc gia Nga trước đó đã giải thích với Sputnik rằng các giao dịch bằng thẻ hệ thống thanh toán quốc tế do các ngân hàng Nga phát hành sẽ vẫn hoạt động ở Nga ngay cả khi bị ngắt kết nối với Visa hoặc Mastercard. Chính Hệ thống thẻ thanh toán quốc gia sẽ xử lý các giao dịch như vậy thay vào chỗ đó.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала