- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Độc giả Hoa Kỳ nêu tên người sẽ ngăn chặn cuộc đụng độ quân sự với Nga

© Sputnik / Valery Melnikov / Chuyển đến kho ảnhQuân nhân của Lực lượng Dân quân Nhân dân của LPR ở vùng Severodonetsk của Cộng hòa Nhân dân Luhansk.
Quân nhân của Lực lượng Dân quân Nhân dân của LPR ở vùng Severodonetsk của Cộng hòa Nhân dân Luhansk. - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2022
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của tờ Daily Mail Hoa Kỳ lo ngại những hậu quả có thể xảy ra khi Hoa Kỳ can thiệp vào cuộc khủng hoảng Ukraina.
Nhiều nhà bình luận đồng ý rằng Mỹ đang trên con đường tham gia đầy đủ vào cuộc đối đầu quân sự với Nga.
"Xem xét các quyết định đã đưa ra, mọi thứ đều hướng tới điều này. Nhưng sẽ không phải Hoa Kỳ sẽ trả giá cho điều này, mà là người châu Âu. Cần phải ngồi xuống bàn đàm phán!" - Antoine thúc giục.
Một người dùng có nickname Rodney Collen tin rằng Washington đang đưa thế giới đến gần hơn với chiến tranh bằng những hành động của mình,.
Mojo Kookamunga viết: “Đúng vậy, chúng ta có một kẻ hèn nhát điên rồ ngồi trên ghế tổng thống”.
Một người dùng có biệt danh Army Vet nói rằng tổng thống hiện tại Biden tin rằng có thể ngăn chặn cuộc đối đầu nhờ thuế đánh vào người dân.
"Tôi cá rằng nước Mỹ rất tiếc vì không có Trump bây giờ. Dưới thời ông ấy, thế giới hòa bình nhất, tới năm 2024 các công dân Mỹ phải sửa chữa sai lầm này", - freckles lưu ý.
Một người phụ nữ lớn tuổi khóc trong ngôi nhà của mình ở làng Trekhizbenka, Cộng hòa Nhân dân Luhansk - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ấn phẩm Trung Quốc cho biết ai thực sự đứng sau cuộc khủng hoảng ở Ukraina

“Để ngăn chặn cuộc đối đầu, chúng ta cần chỉ định Trump làm nhà đàm phán”, - Jeff tin tưởng.

Chiến dịch quân sự của Nga ở Ukraina

Ngày 21 tháng 2, đáp lại đề nghị từ các nước Cộng hòa Donbass và sau lời kêu gọi của các đại biểu Duma Quốc gia, Tổng thống Vladimir Putin đã ký sắc lệnh công nhận chủ quyền của LNR và DNR. Sáng sớm ngày 24 tháng 2, Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Theo lời ông Putin, cũng cần tiến hành phi hạt nhân hóa Ukraina, đưa ra trước công lý tất cả những tên tội phạm chiến tranh phải chịu trách nhiệm về «những tội ác đẫm máu chống dân thường» ở Donbass.
Theo tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga, Lực lượng vũ trang chỉ tấn công vào cơ sở hạ tầng quân sự và quân đội Ukraina, không có gì đe dọa dân thường. Với sự hỗ trợ của quân đội Nga, các nhóm DNR và LNR đang phát triển cuộc tấn công, có tổn thất ở tất cả các bên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала