Hàn Quốc, Belarus hứa hẹn gây bất ngờ tại Vietnam Expo 2022

© Sputnik / Taras IvanovAmazon
Amazon - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.03.2022
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 - Vietnam Expo 2022 sẽ được tổ chức từ ngày 13-16/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

“Đồng hành cùng DN trong kỷ nguyên số”

Theo Ban Tổ chức, đây là chủ đề xuyên suốt của Vietnam Expo 2022 lần này. Với mục tiêu đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh xuất nhập khẩu, phát triển thị trường nội địa, mở rộng và đa dạng hóa các loại hình kinh doanh, Vietnam Expo 2022 là sự kiện đánh dấu sự hồi phục và bứt phá của ngành hội chợ triển lãm Việt Nam trong năm 2022 nói riêng, cùng các hoạt động xúc tiến thương mại nói chung.
Hội chợ có sự phối hợp của các bộ, ngành địa phương, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước với quy mô trưng bày của 350 doanh nghiệp trên diện tích 3.200 m2 được phân chia tại khu vực trưng bày và quốc gia tham dự.
Công ty Youngbag Việt Nam Khu công nghiệp Bình Xuyên, Vĩnh Phúc là doanh nghiệp 100% vốn Hàn Quốc. - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2021
Chuyển đổi số: Chìa khóa quan trọng trong hoạt động giao thương Việt Nam - Liên bang Nga
Hội chợ Vietnam Expo 2022 sẽ nổi bật với các khu trưng bày về thương hiệu quốc gia và xuất khẩu; máy móc thiết bị - công nghiệp hỗ trợ; công nghệ số - thương mại điện tử; thực phẩm - đồ uống cùng hàng loạt những hoạt động giao thương cũng như các hội thảo trong khuôn khổ tập trung đúng mục tiêu tương ứng với ngành hàng trưng bày.
Theo Ban tổ chức, các khu gian hàng quốc tế đã đăng ký chính thức tính đến thời điểm hiện tại gồm Hàn Quốc, Belarus, Nga, Nhật Bản, Mỹ, Cuba, Malaysia, Nepal, Campuchia, Lào, Myanmar v.v.
Sau hai năm chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nền kinh tế Việt Nam năm 2022 tạo niềm tin khởi sắc bởi những thay đổi về chính sách phòng chống dịch bệnh của Chính phủ, cùng với độ phủ vaccine rộng rãi và kế hoạch mở đường bay quốc tế lưu thông hai chiều, sẽ mở ra nhiều cơ hội cho cộng động doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đại diện Công ty TNHH Ferroplast Medical - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.04.2021
Việt Nam - Điểm đến “vàng” cho các doanh nghiệp Nga

Vietnam Expo 2022 hứa hẹn nhiều bứt phá

Đáng chú ý, Vietnam Expo 2022 chào đón sự kiện hiện diện của Hàn Quốc với tư cách là quốc gia khách mời danh dự. Khu trưng bày của Hàn Quốc sẽ được đầu tư nổi trội về quy mô gian hàng cũng như chất lượng các doanh nghiệp tham gia.
Năm 2022 cũng là năm thứ 23 liên tiếp có sự góp mặt của Cơ quan Xúc tiến thương mại và đầu tư Hàn Quốc tại Hà Nội (KOTRA Hanoi), tạo dấu mốc quan trọng kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam – Hàn Quốc (1992 – 2022).
Hội chợ lần này sẽ tạo động lực thúc đẩy mạnh mẽ quan hệ song phương, đúng với định hướng chung giữa hai nước nâng tầm khuôn khổ quan hệ lên đối tác hợp tác chiến lược toàn diện.
Một nông dân thu hoạch lúa trên cánh đồng lúa ở Hà Nội, Việt Nam. - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.02.2022
Hơn 55.000 tấn gạo của Việt Nam sẽ được hưởng thuế suất ưu đãi 5% từ Hàn Quốc
Tại hội chợ lần này, Belarus cũng là khách mời đặc biệt. Gian hàng quốc gia Belarus sẽ có diện tích trưng bày 200m2 dự kiến được thiết kế màu sắc xanh với ý niệm rộng mở trong hợp tác, thể hiện một “sắc thái” hướng tới phát triển tương xứng với tiềm năng hai bên.
Trong lần triển lãm này, các doanh nghiệp Belarus “hé lộ” sẽ mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm ưu việt, mang màu sắc đặc trưng từ Belarus.
Vietnam Expo được tổ chức thường niên có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì, Cục xúc tiến thương mại chỉ đạo và Công ty Vinexad tổ chức. Qua hơn 30 năm, Vietnam Expo đã trở thành thương hiệu uy tín nơi các doanh nghiệp Việt Nam tham dự để quảng bá và giới thiệu sản phẩm, nơi các tổ chức xúc tiến thương mại toàn cầu lựa chọn làm điểm đến cho những khởi đầu kinh doanh thương mại và đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала