Cô gái 22 tuổi chỉ ăn gà chiên cốm và khoai tây chiên giòn vì sợ rau

CC0 / Pexels / món chả gà
món chả gà - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.03.2022
Đăng ký
Cư dân thành phố Cambridge, quận Cambridgeshire, Anh, đã chỉ ăn gà chiên cốm và khoai tây chiên giòn trong suốt 22 năm vì chứng sợ rau và trái cây, từ khi 3 tuổi, theo Metro.

Người phụ nữ bắt đầu chỉ ăn khoai tây chiên sau khi cô ấy bị ép ăn khoai tây nghiền lúc ba tuổi

Summer Monroe, 25 tuổi, tiết lộ cô mắc chứng rối loạn ăn uống có chọn lọc. Theo cô, chứng rối loạn nghiêm trọng đến mức thậm chí có lần cô không chịu ăn hạt đậu để nhận được 1000 bảng. Cô gái Anh tin rằng lần đầu tiên mối quan hệ đặc biệt của cô với thức ăn thể hiện khi cô bị ép ăn khoai tây nghiền vào năm 3 tuổi. Tình tiết này ảnh hưởng đến Monroe đến nỗi cô bắt đầu hoảng sợ với trái cây và rau quả.
Cô gái đã trải qua một liệu trình trị liệu tâm lý và liệu pháp thôi miên hai lần để thoát khỏi chứng ám ảnh sợ hãi, nhưng điều này không giúp ích được gì. Sau tất cả những nỗ lực để thay đổi, Monroe vẫn chỉ ăn gà chiên cốm và khoai tây chiên giòn.
ăn snack - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2020
Do mắc căn bệnh lạ, cô gái người Anh trong suốt 10 năm chỉ ăn bánh mì và khoai tây chiên

“Tôi không thể tưởng tượng được mình sẽ thay đổi như thế nào. Tôi thích mùi thức ăn, nhưng nếu cố ăn, tôi sẽ bị ốm. Điều này gây rất nhiều áp lực cho tôi. Trái tim của tôi nói muốn ăn nó, nhưng bộ não của tôi nói không", cô giải thích.

Monroe thừa nhận cô bỏ bữa sáng mỗi ngày, ăn một túi khoai tây chiên giòn vào bữa trưa, sáu đến tám viên gà chiên cốm cho bữa tối và không ăn gì thêm nữa. Cô cho biết thêm, chế độ ăn như vậy không ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, nhưng ảnh hưởng đến trạng thái cảm xúc của cô.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала