- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lực lượng vũ trang Nga tiêu diệt gần 180 lính đánh thuê nước ngoài ở Ukraina

© Sputnik / Ministry of Defence of the Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhIgor Konashenkov
Igor Konashenkov - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.03.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Việc tiêu diệt lính đánh thuê nước ngoài đến lãnh thổ Ukraina sẽ tiếp tục, đại diện chính thức của Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov cho biết.
Sáng Chủ nhật, các lực lượng vũ trang Nga đã tấn công các trung tâm huấn luyện của lực lượng vũ trang Ukraina ở làng Starichi và tại khu huấn luyện quân sự Yavorovskiy bằng vũ khí tầm xa chính xác cao, tiêu diệt gần 180 lính đánh thuê nước ngoài và một lượng lớn vũ khí, vị tướng nói.
"Việc tiêu diệt những lính đánh thuê nước ngoài đã đến lãnh thổ Ukraina sẽ tiếp tục", ông Konashenkov nói tại cuộc họp báo.

Phá hủy các cơ sở quân sự ở Ukraina

"Chiều ngày 13/3, lực lượng phòng không và không quân Nga đã bắn rơi trên không một máy bay Su-24 của không quân Ukraina tại khu vực dân cư Novy Bykov" - ông Konashenkov nói.

Ông cho biết thêm, các máy bay tác chiến-chiến thuật và máy bay không người lái của Nga đã bắn trúng 46 đối tượng của lực lượng vũ trang Ukraina, trong đó có ba sở chỉ huy, một hệ thống tên lửa phòng không, hai kho đạn và 33 khu tích lũy thiết bị quân sự.
Tổng cộng, 3.736 cơ sở hạ tầng quân sự của Ukraina đã bị vô hiệu hóa trong chiến dịch đặc biệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала