"Liz Truss có thể hài lòng." Bộ Ngoại giao Nga bình luận về "quả ác quỷ" của tệ bài Nga

© Dịch vụ báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhĐại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova
Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.03.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova đã quy trách nhiệm cho Ngoại trưởng Anh Liz Truss trong vụ tấn công Nhà thờ Thánh Nicholas the Wonderworker ở Oxford.
Trước đó, được biết rằng những kẻ ác ý đã tấn công Nhà thờ Chính thống giáo Nga ở Anh. Theo giám mục Nhà thờ Thánh Nicholas the Wonderworker ở Oxford, những tên trộm đã gây ra thiệt hại đáng kể cho nhà thờ, lấy đi số tiền mà giáo dân quyên góp cho những người tị nạn từ Ukraina.
"Những kẻ gian đột nhập vào nhà thờ Thánh Nicholas the Wonderworker ở Oxford vào lúc rạng sáng. Những đồ vật rất quan trọng đối với giáo dân và cộng đồng nhà thờ địa phương đã bị lấy trộm. Bộ trưởng Ngoại giao Anh Liz Truss có thể hài lòng. Chiến dịch bài Nga và tin rác đã mang lại những "quả ác quỷ" tại nơi mà bà ta được cấp bằng đại học” – bà Zakharova viết trên Telegram.
Sau khi bắt đầu chiến dịch quân sự của Liên bang Nga tại Ukraina, vốn bị các nước phương Tây chỉ trích, Bộ Ngoại giao Nga ghi nhận mức độ bài Nga trên thế giới ngày càng gia tăng.
Theo Bộ Ngoại giao Nga, các hành động gây hấn với người Nga và công dân nói tiếng Nga ảnh hưởng đến sinh viên, vận động viên, những người làm công tác văn hóa và nghệ thuật.
NATO Secretary-General Jens Stoltenberg gestures during a news conference ahead of a NATO defense ministers meeting, which will be held on February 10-11, at the Alliance's headquarters in Brussels, Belgium February 9, 2016. - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tổng thư ký NATO Stoltenberg cố gắng đổ lỗi cho Nga về các kế hoạch vũ khí hóa học
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала