- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Sẽ không có gì thay đổi: Chuyên gia quân sự nói về kế hoạch của Mỹ cung cấp tên lửa cho Kiev

© Bộ Quốc phòng Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhChuyển giao vũ khí trang bị thu giữ được cho dân quân nhân dân của CHDCND Triều Tiên
Chuyển giao vũ khí trang bị thu giữ được cho dân quân nhân dân của CHDCND Triều Tiên - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Chính quyền Mỹ đang thăm dò khả năng cung cấp cho Ukraina tên lửa dẫn đường chính xác Switchblade như một phần của gói viện trợ quân sự mới, kênh truyền hình Mỹ đưa tin. Chuyên gia quân sự Vladimir Evseev chia sẻ ý kiến của mình về vấn đề này.

Mỹ cung cấp vũ khí cho Ukraina

Nhà Trắng đang thăm dò khả năng cung cấp tên lửa dẫn đường chính xác cho Ukraina như một phần của gói viện trợ quân sự mới, NBC đưa tin. Theo các nguồn tin quốc hội, Hoa Kỳ có thể chuyển các máy bay không người lái kamikaze do Mỹ sản xuất là Switchblade 300 và Switchblade 600 cho Kiev, được sử dụng cho các cuộc tấn công có chủ đích nhằm vào nhân lực cũng như xe tăng và các phương tiện bọc thép khác.
Cần lưu ý quyết định vẫn chưa được đưa ra, Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ công bố gói hỗ trợ quân sự mới cho Ukraina vào thứ Tư.
Thư ký Hội đồng An ninh Nga Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cuộc tấn công bằng Tochka-U vào Donetsk khẳng định bản chất phát xít của chế độ Kiev

"Cũng sẽ bị phá hủy"

Thông tin này được chuyên gia quân sự, trưởng phòng tại Viện các nước SNG, Vladimir Evseev bình luận.

"Nguồn cung cấp này sẽ không thể thay đổi tình hình hiện tại. Người Mỹ có thể suy nghĩ về những gì họ muốn - câu hỏi đặt ra là ai sẽ điều khiển những tên lửa này? Tôi nghi ngờ việc có thể đào tạo nhanh chóng cho các quân nhân Ukraina trong lĩnh vực này. Rất có thể, người Mỹ sẽ điều khiển tên lửa. Tuy nhiên, thứ nhất, những người này tự đặt mình vào nguy cơ thực sự vì họ sẽ bị tiêu diệt, thứ hai, đó là sự can thiệp của nước ngoài, cụ thể là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, vào xung đột, và thứ ba, những nguồn cung cấp này góp phần vào các hành động tội ác của chế độ Kiev. Tên lửa Tochka-U đã được bắn vào các khu dân cư của Donetsk", - Vladimir Yevseyev nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала