Chó dachshund cứu chủ thoát khỏi cuộc tấn công của con nai sừng tấm

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhChó dachshund
Chó dachshund - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một con dachshund dũng cảm ở thành phố Fairbanks, Alaska của Mỹ, đã lao đến giúp ông chủ thoát khỏi cuộc tấn công của một con nai sừng tấm. Video ghi lại sự việc được Daily Mail đăng tải.
Đoạn video từ camera giám sát của người đàn ông cho thấy Tyler Henderson đang ra ngoài phố cùng với một con chó dachshund tên là Reese để kiểm tra hòm thư. Chủ nhân của chú chó không để ý thấy một con nai sừng tấm to lớn đang đứng ở phía bên kia đường, vài giây sau nó đột ngột lao tới phía ông.
Bất chấp sự khác biệt quá lớn về kích thước, con chó vẫn lao đến giúp chủ nhân, nó sủa toáng lên dọa con vật hoang dã, rồi nhảy lên, cố gắng cắn kẻ tấn công. Người đàn ông lao vào nhà và gọi con vật cưng theo mình.
Cuối cùng, người Mỹ và con chó trốn trong nhà, còn con nai sừng tấm sau đó bỏ đi. Henderson đã đăng một đoạn video về vụ việc trên Facebook và cảm ơn chú chó đã cố gắng cứu chủ nhân.
“Reese thật đáng khen! Con chó bảo vệ tốt nhất!”, - ông viết. Các bình luận viên cũng bày tỏ cảm phục trước hành động của chú chó nhỏ bé nhưng dũng cảm.
Nghiệp chướng: anh chàng muốn đá con chó, nhưng cuối cùng lại ngã ra đất - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.02.2022
Nghiệp chướng: anh chàng muốn đá con chó, nhưng cuối cùng lại ngã ra đất
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала