Nam diễn viên Pháp Alain Delon nghĩ về cái chết êm dịu

© Sputnik / Ekaterina Chesnokova / Chuyển đến kho ảnhNam diễn viên Pháp Alain Delon
Nam diễn viên Pháp Alain Delon - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2022
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Theo ấn bản tiếng Pháp Le Point, nam diễn viên Pháp Alain Delon đã suy nghĩ về an tử (hay còn gọi là cái chết êm dịu) và nhờ con trai ông giúp đỡ.
Nam diễn viên Alain Delon 86 tuổi sống ở Thụy Sĩ, nơi thủ tục này hợp pháp đối với những người mắc bệnh.
"Tôi nghĩ rằng phương pháp này là hợp lý và tự nhiên. Với tuổi tác, chúng ta có quyền rời khỏi thế giới này một cách lặng lẽ, không cần bệnh viện và những mũi tiêm", - Le Point dẫn lời diễn viên Alain Delon.
Ngày 14 tháng 6 năm 2020, Alain Delon được đưa đến cơ sở y tế Neuilly-sur-Seine ở ngoại ô Paris. Ông phải nhập viện do những cơn đau nửa đầu tái phát. Sau đó, con trai cả Anthony Delon của ông nói rằng nam diễn viên bị đột quỵ và hiện đang hồi phục tại bệnh viện ở Thụy Sĩ.
Cuộc bầu cử ở Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.11.2016
Chết êm dịu, cần sa và bao cao su: những gì người Mỹ vẫn bình chọn
Nam diễn viên Alain Delon đã lập di chúc và lưu ý rằng con trai Anthony nên chuẩn bị cho quá trình này. Người con trai gửi yêu cầu của cha mình cho em gái Anushka.
Bộ phim đầu tiên có sự tham gia của Alain Delon mang tên "Quand la femme s'en mele" ra mắt năm 1957. Sau bộ phim "In the Bright Sun" năm 1960, Alain Delon trở thành một ngôi sao điện ảnh thế giới. Sau đó, ông đóng vai chính trong các bộ phim "Le Samouraï" và "The Leopard", nhờ đó nam diễn viên được trao giải Quả cầu vàng.
Alain Delon là chủ nhân các giải thưởng danh dự của liên hoan phim Berlin và Locarno, cũng như giải "David di Donatello" của Viện Hàn lâm Điện ảnh Ý và giải "Máy quay vàng" của Đức.
Nữ nghệ sĩ Jodie Foster trên thảm đỏ trong lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 74 - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.07.2021
Minh tinh Jodie Foster nhận giải danh dự «Cành cọ vàng» tại Liên hoan phim Cannes
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала