- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Buốn cười đến chết mất thôi?": độc giả Mỹ chế giễu những lời đe dọa của Biden đối với Trung Quốc

© REUTERS / POOLCuộc gặp giữa Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken, Cố vấn An ninh Quốc gia của Tổng thống Jake Sullivan và Trưởng Văn phòng Ủy ban Đối ngoại Trung ương CPC Dương Khiết Trì, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị tại Anchorage, 18.03.2021
Cuộc gặp giữa Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken, Cố vấn An ninh Quốc gia của Tổng thống Jake Sullivan và Trưởng Văn phòng Ủy ban Đối ngoại Trung ương CPC Dương Khiết Trì, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị tại Anchorage, 18.03.2021 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.03.2022
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Độc giả cổng thông tin Mỹ Breitbart phản ứng gay gắt trước tin tức về cuộc hội đàm giữa Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình.
Trong nội dung nói chuyện, nhà lãnh đạo Mỹ cảnh báo người đồng cấp Trung Quốc về những hậu quả có thể phát sinh nếu Bắc Kinh hỗ trợ hoạt động đặc biệt của Nga ở Ukraina.
Nhiều độc giả bày tỏ quan điểm cho rằng những lời đe dọa như vậy không khiến Trung Quốc sợ hãi và ngày càng ít người tin vào khả năng ảnh hưởng của Washington trên thế giới.
"Thực tế là hầu hết mọi thứ chúng ta mua ở đây ngày nay đều được làm ở đó. Thật đáng sợ khi nghĩ lại điều này", @joenov viết.
"Ông ta sẽ cố gắng làm cho họ buồn cười đến chết mất?", @BigDog chế giễu.

“Thay vì chúng ta cô lập ai đó khỏi thế giới, cả thế giới sẽ sớm bắt đầu tự cô lập mình khỏi Biden,” @ROL tin tưởng.

“Trung Quốc không quan tâm đến những gì chính quyền Biden nói. Ngay trước khi bắt đầu hoạt động đặc biệt, họ đã ký hợp đồng dầu, khí đốt và thực phẩm với Nga. Ngoài ra, họ đang tích cực tìm cách thay thế đồng đô la trên thế giới trong các khoản thanh toán. Khi điều này xảy ra, Hoa Kỳ cuối cùng sẽtan vỡ", @Uncle Nobby nhấn mạnh
Chủ tịch Duma Quốc gia Liên bang Nga Viacheslav Volodin tại phiên họp toàn thể đầu tiên của kỳ họp mùa xuân của Duma Quốc gia - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chủ tịch Duma Quốc gia Liên bang Nga: Các sự kiện ở Ukraina là trách nhiệm trực tiếp của phương Tây

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Trước đó, trong bài phát biểu trước người dân, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã thông báo về chiến dịch quân sự đặc biệt ở Donbass. Ông nhấn mạnh rằng các kế hoạch của Matxcơva không bao gồm việc chiếm đóng Ukraina, mục đích chỉ nhằm phi quân sự hóa và phi phát-xít hóa Ukraina, đồng thời ông Putin nói thêm rằng toàn bộ trách nhiệm với cuộc đổ máu sẽ thuộc về lương tâm của chế độ Kiev. Người đứng đầu Nhà nước Nga gọi mục tiêu của chiến dịch là bảo vệ người dân của hai nước CHND Donetsk và CHND Lugansk, đã phải chịu đựng chế độ diệt chủng trong vòng suốt tám năm qua.
Bộ Quốc phòng Nga nhấn mạnh rằng không tấn công các mục tiêu dân sự trên lãnh thổ Ukraina mà chỉ nhằm vào cơ sở hạ tầng quân sự. Bộ lưu ý rằng không có gì đe dọa dân thường.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала